ĐỊNH VỊ BẢN THÂN- Tìm ra NĂNG LỰC CỐT LÕI CỦA BẢN THÂN" gồm : THẾ MẠNH BẨM SINH + ĐAM MÊ + SỨ MỆNH  là 1 trong những câu hỏi được hỏi nhiều nhất hiện nay.

Đầu tiên luôn là vấn đề ĐỊNH VỊ BẢN THÂN & bạn phải trả lời một loạt các câu hỏi sau:

1) Tôi là ai ? Năng khiếu bẩm sinh của tôi là gì ? Tôi muốn trở thành ai ?

2) Tôi thực sự đam mê điều gì ?

3) Tài năng bẩm sinh & đam mê của tôi có phù hợp với NHU CẦU xã hội hay không ?

4) Những điều tôi làm có làm tôi thấy tự do & hạnh phúc hay không ?

5) Tôi phải làm gì, học gì để trở thành con người tôi muốn trở thành ?

I ) BỘ TÀI LIỆU VỀ " ĐỊNH VỊ BẢN THÂN "

1)   Khám phá điểm mạnh bản thân: Phần 1Phần 2

2) Thói quen thứ 8 - Stephen Convey: Phần 1Phần 2

3) Quy tắc thế mạnh - John Maxwell - Guru số 1 thế giới về đào tạo Lãnh Đạo trên thế giới

4) 8 loại hình thông minh của GS Gardner ĐH Harvard: Phần 1, Phần 2Phần 3

5) Thấu hiểu bản thân để quản trị cuộc đời - Giản Tư Trung

6) Sinh viên hội nhập, cơ hội & thách thức - Nguyễn Hữu Thái Hoà - GĐ Chiến lược của FPT


II) THÀNH CÔNG LÀ GÌ ?

a) Theo quan điểm của GS Tâm Lý Angela, đại học Pennsylvania , Mỹ

b) Theo quan điểm của Richard Sth John – Một doanh nhân, một chuyên gia nghiên cứu về những người thành công

c)Theo quan điểm của John C Maxwell – Guru số 1 thế giới về đào tạo Lãnh Đạo , người chuyên đào tạo cho các nhà Lãnh Đạo trong Fortune 500 & các nguyên thủ quốc gia trên thế giới.

d) Theo quan điểm của TS Lê Thẩm Dương


III) BỘ TÀI LIỆU VỀ TƯ DUY & KỸ NĂNG THIẾT YẾU CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG

1) Ba bài học then chốt để thành công

2) Sự khác biệt giữa tư duy người giàu & người nghèo.

a) Sự khác biệt về triết lý sống - Jim Rohn

b)  Sự khác biệt về tư duy T. Harv. Eker: Phần 1, Phần 2, Phần 3Phần 4

3) Cuốn sách bất hủ về thành công & làm giàu Think & Grow Rich

4) 17 nguyên tắc làm việc nhóm của  John C Maxwel - Không ai có thể thành công nếu làm việc một mình


Theo Mong Coaching