Tường đã comeout, cô gái sn 92 nói với cả thế giới rằng chỉ cần là "anh của duy nhất 1 người"
Gấu của tớ cũng vậy nhỉ? có thể lạnh lùng với cả thế giới nhưng lại luôn dịu dàng với người mình yêu. là cả thế giới của cậu....
Dạo này tớ suy nghĩ về cuộc sống ít hơn vì bận ôn thi, cũng nhờ vậy mà sự nhớ cậu cũng bớt đi rất nhiều.
tối hôm trước tớ say rượu xong qua phá bạn gấu, bạn gấu gọi điện cho mèo hơn 40p vẫn chưa xong bạn rùa giận đi về, gấu lại kéo rùa lại k cho về, rùa chẳng biết làm gì nữa? trong lòng vô cùng khó chịu chỉ muốn kết thúc tất cả nhưng rồi lại chẳng dám rời xa bạn gấu ...
người ta- phần đông của thế giới ấy- nói rằng chia tay thì chấm dứt mọi liên lạc đi chỉ cần nửa năm thôi cũng được, chỉ có như vậy thì mới quên được. sao rùa ko nỡ làm vậy?
Nếu rùa đỗ thạc sĩ : rùa sẽ tìm nhiều cơ hội cho bản thân, sẽ sống thật là chính mình ở 1 nơi khác nơi người ta không quan tâm bạn là ai với những ánh nhìn giống như ngày hôm qua, khi rùa về nhà và tất cả họ hàng đều nhìn mình là người duy nhất chưa từng đem người yêu nào về !!!!!
Nếu rùa không đỗ thì sao? rùa sẽ cố gắng làm tới hết hợp đồng sau đó vẫn sẽ đi , đi tìm 1 nơi mới và sống, sống với Mai cũng được, người sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn đâu. thật sự đó !
Trời đang mưa đó, trong lòng cũng ngổn ngang, muốn lang thang, muốn gặp ai đó , cũng muốn yêu đương thật nồng nhiệt như cách rùa và gấu đã từng nhỉ?