tôi tìm mình trong một sớm bình minh
để thấy những duyên tình chớm nở
chuyện bắt đầu từ đôi lần gặp gỡ
gieo hạt mầm nảy nở mối duyên lành
tôi tìm mình trong một thoáng trời xanh
để nghĩ về niềm tin trong lành nhất
bao bão giông trong đời đều có thật
tuổi trẻ vẫn đi dù được - mất, hợp - tan
tôi tìm mình trong khoảnh khắc ngày tàn
để cảm nhận bao tâm tình vương vấn
dừng một nhịp giữa dòng đời tất bật
bước chậm hơn để không đánh mất mình
tôi tìm mình trong đêm tối lặng thinh
để nhìn thấu trái tim mình trần trụi
đem khát khao, sợ hãi và niềm vui
vào tiềm thức và vùi trong giấc mộng
tôi tìm mình giữa cuộc đời dài rộng
hết đêm ngày dù xuân, hạ, thu, đông
sống trải nghiệm nghĩa là không chờ đợi
để yêu thương khám phá những chân trời!
Những ngày lang thang tìm mình giữa núi rừng Tây Nguyên
Những ngày lang thang tìm mình giữa núi rừng Tây Nguyên