Đây là lần đầu mình viết blog kể từ khi mình biết đến SpiderRum nói về những chuyện mà mình cho là khá là kì lạ đối với một học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Phải bắt đầu câu chuyện từ đâu nhỉ ?
Cre:Unsplash
Cre:Unsplash
Chắc hẳn thì Tin học là bộ môn cũng không được quá nhiều bạn quan tâm cũng không được quá nhiều học sinh quan tâm đối với mình cũng vậy (Chắc là trừ những bạn đam mê CNTT).Do đó vào mỗi lần được đến tiết tin hoặc được lên phòng máy để thực hành tin thì nửa lớp chúng mình chắc là dùng điện thoại hoặc dùng máy để nghịch.Phần là do chương trình tin lớp 10 chưa được cải biên (Không biết chỗ các bạn thế nào nhưng đối với chương trình học của bọn mình thì vẫn đang sử dụng những bản Microsoft từ năm 2008) và phần chắc là tại lúc đó cô bộ môn của lớp mình cũng khá là dễ.NHƯNG mọi chuyện chỉ bắt đầu khi mình bắt đầu lớp 11.
Cre:Unsplash
Cre:Unsplash
Từ lớp 10 lên thì Tin học cũng không được mình quan tâm lắm có thì chỉ mở ra xem trước tí hoặc cùng lắm là lên mạng tìm hiểu là Pascal.Khi đến lớp 11 khối mình có thông báo là sẽ có giáo viên tin mới.Khá là bất ngờ vì mình nghĩ thì chỉ có một người phụ trách bộ môn tin với lại cũng đã có một số tin đồn không tốt về giáo viên mới từ các anh chị trong trường.
Và đúng là như vậy.
Cre:Unplash
Cre:Unplash
Các anh chị có vẻ nói còn giảm so với những gì mà mình thấy được.Vào những buổi đầu tiên thì thầy đã giới thiệu ngay về cái được gọi là group Tin Học .Nó sẽ rất là bình thường nếu chỉ là nơi để những học sinh trao đổi về kiến thức và bài học NHƯNG group đó lại có cơ chế là:"Nạp tiền" đúng chuẩn là "Nạp tiền".
End part 1.
P/S:Nếu bạn có đọc đến đây thì mình rấtttt cảm kích,dẫu sao đây là lần đầu mình viết bài.Nếu nhận được những lời đánh giá cả các thành viên trong cộng đông mình sẽ vui cực kì.