Chào mọi người, tuần trước mình không được active cho lắm bởi vì một vài công việc riêng. Tuần này thì mình sẽ bắt đầu ra nhiều bài phân tích thêm. Trong ngày hôm nay thì mình sẽ phân tích biểu đồ 1W và 1D thôi bởi vì 1M vẫn chưa có gì thay đổi nhiều, kỳ vọng của mình trên biểu đồ 1M vẫn như hai tuần trước. Mọi người có thể xem lại ở đây.
Tiếp theo, chúng ta nhìn vào biểu đồ 1W nhé!

Giá hiện tại: 7139$
Các mức kháng cự: (giống bài 1W trước)
9595$ - Mức hỗ trợ cũ, giờ đã thành kháng cự
7841$ - 8100$ - Vùng hỗ trợ cũ, giờ đã thành kháng cự
Các mức hỗ trợ: (giống bài 1W trước)
6800$ - Mức kháng cự mạnh cũ, giờ đang là mức hỗ trợ tạm thời
6150$ - Mức hỗ trợ cũ (Chú ý vào khoảng tháng 5 - 11 năm 2018)
5151$ - 5300$, 3940$ - 4104$ - Vùng hỗ trợ
3129$ - 3350$ - Vùng đáy cuối năm 2018 đầu 2019
Chỉ báo: MA(21), MA(100)
Quan điểm: Trung lập
Hành động giá tuần trước: Đóng cửa trên mức hỗ trợ 6800
# Tuần trước thì mình không viết bài phân tích biểu đồ 1W nên cũng bỏ qua khá nhiều điều, tuy nhiên, sau khi trở lại thì giá cũng có những biến động nhất định. Đường MA(100) và mức kháng cự 6800 hiện tại đang đóng vai trò là mức kháng cự và hỗ trợ quan quan trọng bởi vì trong 3 tuần qua, giá đã di chuyển trong khoảng này rất lâu và giá mở cửa/đóng cửa của nến cũng đều ở trong khoảng giá giữa MA(100) và 6800.
# Giá BTC đột ngột tăng mạnh vào tối hôm qua và đang lởn vởn xung quanh MA(100) (kháng cự), nghĩa là phe mua đã yếu dần khi đẩy giá lên gần MA(100) => Dù là trung lập nhưng nghiêng về phía phe bán nhiều hơn tí.
# Theo quan điểm của mình, đợt tăng giá ngắn hạn tối qua không giúp cho biểu đồ BTCUSD nhìn khá hơn và đây cũng là lý do quan điểm của mình là trung lập ở thời điểm hiện tại. Mình không đặt kỳ vọng nhiều ở cả phe bán và phe mua khi nhìn vào biểu đồ tuần. Để có thể giao dịch thì mình sẽ tiếp tục đào sâu ở biểu đồ ngày và đưa ra quyết định đúng đắn hơn mỗi khi vào lệnh.
Khung 1W cho tới thời điểm hiện tại cho thấy sự do dự của giá nên là mình chưa thể đưa ra một kịch bản khả thi nào khi nhìn vào đây. Cùng tìm đào sâu hơn trên biểu đồ 1D nhé!
Phân tích biểu đồ 1D sẽ được đăng tải trong ngày hôm nay.
[Pan]
Miễn trừ trách nhiệm: Bài viết không phải là lời khuyên đầu tư, mong mọi người cân nhắc trước khi giao dịch!