Chào mọi người, hôm nay mình sẽ phân tích biểu đồ 1D (1 Ngày) cho mọi người nắm sơ lược về tình hình của Bitcoin hiện tại nhé!
Giá hiện tại: 8770$
Các mức kháng cự: Màu đỏ
Các mức hỗ trợ: Màu Xanh lá
Kịch bản
(1) Giá đi theo mô hình Double Top - Hướng đi mình kỳ vọng nhiều nhất
Xu hướng tăng của Bitcoin rất mạnh, tuy nhiên, hành động giá của Bitcoin đang bị chững lại trong vài ngày gần đây, cho thấy sự suy yếu của phe mua.
(2) Giá bật lên ở hỗ trợ 8559 và tiếp tục xu hướng tăng
Khả năng này là có nhưng với sự sung sức của phe bán hiện tại thì mình không nghĩ hỗ trợ 8559 có thể giữ được giá.
(3) Giá bật lên ở hỗ trợ 8559 và đi ngang
Hỗ trợ 8559 có thể giữ được giá nhưng sẽ là lúc dằng co giữa phe bán và phe mua, xu hướng chưa rõ ràng.
Ngoài 3 kịch bản trên thì còn hàng ngàn những kịch bản khác nữa có thể xảy ra. Vậy thì phân tích mình đưa ra có ý nghĩa gì? Như vậy không phải là huề vốn sao?
Khi tham gia thị trường, mọi người phải hiểu là thị trường là không thể đoán trước được và việc phân tích chỉ đóng vai trò tương đối để người giao dịch lấy cơ sở giao dịch. Nghĩa là nếu như mình kỳ vọng vào kịch bản (1) nhiều nhất, thì mình sẽ bám theo kịch bản 1 để giao dịch => Mình sẽ đợi thời điểm để short khi có tín hiệu giao dịch, tín hiệu giao dịch đối với kịch bản (1) là gì? Đó là những cây nến trong những ngày tới phải đóng cửa dưới mức hỗ trợ 8559, thì lúc này, mình mới vào lệnh Short.
Chỉ giao dịch khi thấy tín hiệu rõ ràng chứ đừng giao dịch dựa trên những giả thiết mà mình đưa ra.
Mọi thắc mắc về giao dịch xin liên hệ Telegram @Nerijoyfy . Mình sẵn sàng hỗ trợ mọi người hết sức có thể.
[Pan]