Mấy ai nhận rằng sống trọn vẹn cuộc đời mà chưa một lần bị từ chối.
Rồi có sợ không?
Sợ nha. Nhưng có cách để không sợ. Đọc đến cuối sẽ biết.
Từ chối xuất hiện ở nhiều mặt. Công việc tình cảm học hành bla bla. Ở đây tớ nói về tình cảm.
Lịch sử của việc bị từ chối của tớ là từ bé rất bé, nhỏ rất nhỏ (chắc vậy). Lúc đấy không biết đâu nhưng lớn ngẫm mới biết. Bị từ chối công nhận nỗ lực. Bởi bố mẹ. Bởi họ hàng. Nhiều lắm. Vì sao thì cũng nhiều lý do luôn. Ờ con đứng cuối của lớp chọn đầu tiên trường cấp 2 này. Con đi thi tiếng Anh cấp Quốc gia không được giải gì này. Học công nghệ giữa kỳ 6 điểm… List này kéo dài mãi. Nói chung cũng có cô gắng đấy. Nhưng mà chưa đủ. Mãi không đủ. Thì mình hình thành trong đầu là mình quen với việc bị từ chối.
Xong rồi cấp 3 crush anh cùng trường bị nhầm tên với một bạn hot girl. Bạn hot girl thân với mình. Anh đó nhắn cho bạn hot girl tưởng nhầm mình là bạn đó, và nhận xét là trông cũng “bình thường”. Không biết sao nhưng mà nghe người mình thích nói vậy đau lòng nha. Sau cũng hết thích nhưng mà cảm xúc lúc đó từ thích thành dửng dưng (lại tại quen).
Khó =)))))
Khó =)))))
Tiếp crush to đùng lâuuu nhất là vụ tỏ tỉnh ám ảnh mình đến bây giờ. Thích từ cấp 2 lên 3. Thi vào cùng trường nhưng crush không đỗ. Mình đỗ vào nhưng vẫn thích. Dù khác trường. Không biết ở trường mới crush có bồ nên đi tỏ tình =)))) Crush kiểu t có … rồi. Mình kiểu à ừ. Xong crush bảo biết mình thích từ trước rồi. Nhưng nó không làm gì. Lúc đấy đau đớn vật vã lên được. Vẫn ngày ngày đi học ngang trường ngóng. Ngóng mãi không thấy. Không có duyên. Cố chấp ghê. Vụ này lại làm mình ăn sâu việc mình không đủ đẹp, đủ này đủ kia. Nói chung không tốt.
Lên đại học thi được 27,3 điểm (cả cộng). Đặt nguyện vọng ảo ma cán na đa shizuka thế nào rớt 5/6. Đậu đúng 1 trường xong đi học luôn. Lại nghĩ cái quần què gì mình muốn cũng từ chối mình.
Sau mình thích anh kia đẹp trai trong kí túc xá. Anh bị yêu bản thân quá đà, không sẵn sàng cho mối quan hệ, suốt ngày code và là Nhân mã nguyên cái bản đồ sao (này mình giỡn). Mình lao vào như con bò tót. Quá tuyệt. Nếu bạn thân cũ rủ đi ăn bún thịt nướng tăng 10 ký. Crush đại học cực tốt giúp tôi giảm chục cân cho anh ta đỡ shaming tôi. Nhưng cuối cùng vẫn không là gì của nhau. À đâu. Có, là quá khứ của nhau.
Đấy sương sương cái lịch sử bị từ chối của tớ nó dài quá nhớ gì kể đấy vậy thôi. Nói chung từ chối chả phải gì xấu xa cả. Nó đang nói mình biết mình không hợp gì thôi. Crush cũ cấp 3 thì bad boi mọi người chê, mỗi mình không chê, sau nhìn lại chê. Crush lâu lắc kia gia trưởng khinh người, iu người iu cũ suốt ngày sai rồi bắt con người ta xin lỗi (mình được nghe kể lại thôi). Bla bla 
Thôi mình cứ tin thế là được. Đằng nào đời cũng còn từ chối mình dài dài. Mong là thế. Còn bao nhiêu cái hay, điều hay chấp nhận mình mà. Vậy thuii nhỉ. Ai đọc bài thì vuiiii cả ngày. You r so beautiful hope u know thatttt.
Nguồn ảnh: 
—-------------------------------------------------------------------------------------------------------
LIKE & FOLLOW MÌNH ĐỂ ĐỌC THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC NÈ LÀ LÁ LA👌