Sáng nay tôi thức dậy, đầu óc mù mịt, cảm giác này thật quen đối với tôi. Thôi xong, bị say mạng xã hội cmnr.
HIMYM-SS2E18
Cái cảm giác này thật sự rất khó chịu, tôi nhớ năm cấp 3, chỉ vì nó, tôi lên acc FB ngồi lựa lọc friends, sau đấy biết chắc rằng ngồi lựa chắc mất mấy ngày, tôi liền tạo 1 nick mới và deactivate nick cũ, rồi ngồi kết bạn những đứa mà mình chơi thôi. Rồi đến 1 lần khác, lúc năm 3 đại học, lại rơi vào cảm giác này, tôi nghĩ phải thủ tiêu nguồn gốc thôi, và rồi tiện tay xóa nick instagram của mình. 
Bây giờ nghĩ lại, sao lúc đấy tôi điên thế, bây giờ còn cái gì để mà xem lúc ngày xưa trẻ trâu thế nào.Nên khi bây giờ đang điên như thế này, tôi lại nghĩ “thôi Vi ơi, mày tránh xa mấy mạng xã hộ giùm tao cái, ko đưa ra quyết định xàm xí gì nữa, nghỉ ngơi đi”.
Tôi bỗng nhớ đến tập phim “Barney’s hangover fixer elixer của HIMYM”, và tôi ngồi cười một mình. Tối nay chắc phải cày lại HIMYM.

Thế là tôi ngồi thiền 1 chút, hít vào thật sâu, nín thở 1 chút, rồi thở ra thật dài, cảm nhận một chút hiện tại, sau đấy mở mắt ra, cảm giác có thể nắm bắt được 1 chút cuộc sống rồi. Gosh, cuộc sống thật lắm cảm xúc nhỉ?
À mà, cậu có trải qua cảm giác này chưa, và cậu chữa bằng cách nào vậy? :))