tình trạng trước đó
  • Muốn đăng ảnh sefile, làm video, và được nhiều like - > ảo tưởng là sẽ đăng video hài và nổi lên
  • Muốn cập nhật tình hình của những người bạn cũ ????
  • cập nhật những cơ hội ra nước ngoài
  • cảm giác mình sẽ bị bỏ lỡ 1 lời mời nào đó ???
Tiểu sử bệnh tật
  • Thường xuyên mắc trong đầu những mối quan hệ cũ và độc hại, thừa thãi, không có sự mới mẻ trong lành của các mối quan hệ rộng và mới ( Dường như có vẻ là vấn đề chính, do mình không hoàn toàn lột bỏ mấy vải rác này mà là lượt những bộ cánh mới
  • Đã từng thử lọc và làm sạch tường nhưng không hiệu quả 
mong muốn 
  • Muốn thực sự khám phá và vùng vẫy tại những nơi có thể khoe tài của mình 
  • Hành trình khám phá và thực sự enjoy bản thân với những thứ mình thích chứ không quằn quại vì những mối quan hệ cứt dính như bã kẹo từ lâu rồi, à cái này mình tự tin mình tập là sẽ quen thôi
  • Thay thế bằng Instagram, nơi mình sẽ thèm thòi với những role model mới 
  • !!!! Cái ý nghĩ bỏ thôi cũng đã mình làm ngứa ngáy khi viết những dòng này
  • À cái việc mình nổi tiếng trên Spiderum cũng hay ho để mình hít hà thoải mái, cảm giác dùng ngôn ngữ viết này cũng khiến mình chill và relax 1 chút, chắc do tự tin với bộ từ vựng của mình, ít nhất là bài này vẫn là lời nói rồi ghi lại thôi
Bài này là raw nhất và không chỉnh gì, mạng Viettel đúng lúc đểu khiến không thể khóa account chính, nên ít nhất là ngày mai mình sẽ vứt nó ở đấy và dùng cái mới không người kia; làm ơn đừng quay lại con đường cũ nữa !!!!!
Mọi sự cập nhật sẽ được vắn tắt vào ngày mai