Một tháng nay mình tập tành kinh doanh bán bánh mì, cũng vui và nhiều cái thú vị, quan trọng là lại có thêm thu nhập. Tội gì không làm. Hôm qua mình có đi quảng cáo sản phẩm ở khu phố mình, nhẹ nhàng tình cảm thôi, nhưng bị 1 anh zai cao to đen không biết hôi không từ chối một cách phũ phàng, kiểu như không thèm ngẩng mặt lên lun đó. Ai dà, mình bị sững lại mất một phẩy năm giây rồi cũng đi luôn. Lúc mình vào tưởng mình là khách có 1 bạn phi ra như một cơn gió, còn anh chàng kia thì đứng hẳn lên rồi đặt tay vào "tiêm" hỏi mình cần giúp gì, à thì họ đương bận, cơ mà cũng buồn cái thái độ nam nhân không lịch sự này. Thế là mình phải đi ăn một bát chè thái 18k cho đỡ buồn, và thỏa cơn thèm.
Cả tuần này nhà nhiều muỗi kinh khủng, tại sao, nó ở đâu ra mà lắm thế nhỉ? Cảm giác con muỗi bay vo ve bên tai khó chịu cực kì, ghét! Bé mà láo nháo, bắt nạt mình. Mình thì cứ sưng hết chỗ nọ chỗ kia, làm miếng mồi ngon của chúng nó. Có cách nào để chung sống với muỗi, chuột, gián trong hòa bình không? chứ mình nhìn thấy chúng nó mình phát dồ cả lên đấy. À, mà nhắc đến động vật, hôm nay ngủ trưa mình mơ thấy con rắn. Chả biết điềm gì, cũng chả buồn check, chỉ nhớ trong mơ khóc thét cả lên mách mẹ:)) Rồi đoạn sau giấc mơ thì rõ là satisfying. Chắc có gì đó happy sắp xảy ra rồi hihi
Tối qua đi mua quà sinh nhật cho cháu, mua cho hắn 1 chiếc kem cheese, và mua cho mình một chiếc nữa. Xong từ hôm qua tới giờ cứ bị ngứa họng muốn ho, thế chứ lị, đã không có người yêu lại còn ốm dặt ốm dẹo. Rõ lắm vẹo! Người thì đơ đơ mệt mệt, tối nay hắn tổ chức sinh nhật với tập đoàn trẻ con trong khu phố, muốn tham gia quá vì vui và có đồ ăn ngon, nhưng chả biết có đi nổi không.. Mấy tháng nay từ giã món gà Popeyes thần thánh, vì đương giữ dáng, nhưng lâu lâu không ăn là mình cũng quên nó luôn, hay thế chứ lại. Chỉ có 1 món kể cả một năm được ăn một vài lần mình vẫn luôn nhớ về và ước ao là món steak, steak ở đâu cũng rất ngon, ở nhà làm cũng ngon luôn. Thèm!
Bây giờ mình sẽ đi ngâm cứu cách bán hàng trên app, làm sao để có nhìu đơn, đẩy mạnh doanh thu các thứ. Eo ơi, nhưng mà họng cứ dát và bụng cứ thèm con gà cơ. Làm mất cả tập trung hiuhiu. Giá như không bị ốm, mình không thích bị ốm tí nào.
Hết.
27/11/2020