Nói về cái sừng của mình thì chỉ một câu để diễn tả trọn ý “Cao hơn cả núi dài hơn cả sông.”
cảm giác phát hiện mình bị cắm sừng đợt 2 :)))

Chuyện thì cũng dài. Anh ta là mối tình đầu của mình từ thời cấp 03 đến 04 đại học thì cũng ngót ngét năm năm trời đằng đẵng. Bỏ qua mấy cái râu ria tình cảm yêu đương thắm đượm thì anh ta cắm sừng mình 02 lần mà cái ngu của mình là đã có lần 01 vẫn tiếp tay cho giặc có cơ hội “chơi” tiếp lần hai. Woaaa, cảm giác cuộc đời mình gắn liền với những con số. Cụ thể từng vụ bắt gặp hay là giải quyết sẽ được trình bày rõ nét sau. Còn bài viết này chỉ viết chuyên sâu về cảm xúc sau khi bị phản bội.
Cảm giác hả: “Đau” đau lắm các bà ạ. Trời đất quay cuồng, cả thế giới sụp đổ người hôm qua nói yêu tôi nay đã nối váy theo con khác rồi.Mấy bà chưa bao giờ thất tình không hiểu được thể loại là nghe dăm ba bản nhạc buồn từng câu chữ cứa vào tim gan đâu. Ăn cũng khóc, ngủ cũng khóc, đi làm cũng khóc, đi tắm cũng khóc, coi phim tình cảm khóc, phim hài khóc,… Tóm lại làm cái vẹo gì cũng khóc.
Ôi từng coi phố từng ngõ ngách quán ăn nơi ấy ta hẹn hò vẫn còn đây mà người đi đâu mất rồi. Nửa tháng trời tôi sút hẳn 4 ký lô gam. Con số cực kỳ ấn tượng mà không thành quả giảm cân nào có thể so bì được.
Cái gì mà con gái sau chia tay phải đẹp lên, sang lên cho người cũ phải hối hận. Bà mày bận khóc, bận nguyền rủa đời than thân trách phận thời gian đâu mà làm đẹp. Cảm giác khi đó không khác gì thây ma. Trong đầu chỉ một suy nghĩ nhất định: tôi cần tình yêu, cần được yêu cần anh ta thôi.
Chả  hiểu lúc đó nước mắt ở đâu mà khóc dữ vậy, động lực ở đâu mà yêu cuồng si trong khi thân thể này là của cha mẹ ban cho. Nói bất hiếu thì là nói nặng chứ mà nếu tôi là mẹ thì tôi sẽ phán: “đẻ mày ra đau ***”.
Chả có nỗi đau thể xác nào đau như nỗi đau thất tình. Chẳng có lời khuyên nào được xem là hợp lý để vớt một đứa vừa bị đá ra khỏi hố sâu.
Nhưng rồi kết quả ra sao, bị đá vẫn là bị đá. Ai cũng có những câu chuyện phải quên đi mà, bước tiếp vẫn phải bước thôi. Guồng quay công việc vẫn phải tiếp tục. Vài lúc cũng nhớ người cũ nhớ cảm giác đau đớn khi phải trải qua những điều không vui mà cho dù chết đi sống lại cũng không hề muốn quay lại khoảng khắc đó.