Áp lực của mình thì cũng không lớn lắm, chỉ là chạy deadline nhiều quá khiến tâm lí mình không vững rồi sinh ra cáu giận vậy thôi
Tuần vừa rồi mình chạy deadline 4-5 môn gì đó, môn nào cũng thuộc dạng đầu tư nơ ron thần kinh trí óc tâm trí của mình vào thì nó mới có một bài hay được. Mình đã lo làm trước rồi để khỏi bị rối tung rối mù mấy môn sau. Mình bị vội, cuối cùng cứ dồn dồn vào ban đêm, mình biết rõ não mình nó không tốt vào ban đêm, tuần rồi mình thức tận 12-2h sáng mới đi ngủ. Sáng thì 10h mới dậy, cơ thể mệt mỏi, không thể làm gì được, cứ vậy mình càng bực bội khó chịu trong người. May là tuần này mình nhanh chóng lấy lại sự cân bằng ngủ sớm, dậy sớm của mình. Mình rút ra bài học là: sức khỏe là quan trọng. Quản lí tâm trí quan trọng hơn quản lí thời gian.
À lan man quá, về cách giải tỏa những áp lực của riêng mình, mình cảm thấy nó khá hữu ích với mình và muốn chia sẻ để sau này mình nhớ, và cũng là vài tips, hi vọng là nó giúp ích gì đó cho các bạn nhannn^^
Dừng lại, hít thở, ngắm trời mây cây cỏ chim chóc 10-15 phút cho cơ thể nghỉ ngơi.Nếu chưa hết stress thì dọn nhà, lau chùi cửa sổ, bếp…Tối ngồi thiền.Đi chạy bộ.Cách cuối này tuy không healthy nhưng mình hay làm nó lắm và mình béo ú ù u đó là ăn một chút bánh kẹo ngọt.Xem Ted talk  truyền thêm động lực.Không xem Mạng xã hội ( không biết vì sao mọi thứ tiêu cực đến với mình từ FB luôn ) nên mình chuyển qua xài Quora, Medium, Spiderum, Brand Vietnam… mấy trang đó cũng đủ kích thích mình qua ngày mà còn siêu bổ dưỡng cho đầu óc mình nữa.
Dài rồi, dừng ở đây thôi, khi nào rảnh mình sẽ bổ sung thêm. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.
# 22:07 #06-09-2020
deadline ngập mặtttt