Những gì tôi sắp viết sau đây hoàn toàn có thật. Tôi viết ra không phải để bạn tin tôi, mà vì tôi muốn chia sẻ trải nghiệm của tôi.
Từ năm còn sáu tuổi, tôi đã nhận thức được bản thân mình có góc nhìn thứ nhất. Bạn nghĩ “Ôi trời. Cái này ai mà không có.” . Tôi cũng từng nghĩ như thế nhưng lạ lắm, góc nhìn thứ nhất của tôi là dạng “độc nhất”. Tôi không biết diễn tả thế nào cho bạn hiểu.
Kiểu cuộc đời này đây là bộ phim của tôi. Lấy tầm nhìn của tôi làm chính. Điều làm bạn khó hiểu nhất là vì bạn “thấy” bạn cũng như tôi.
Điều này làm tôi rất hiếu kì từ đó đến nay, tôi luôn lên mạng hỏi mọi người về điều này. Nhưng đa số điều nói tôi khùng. Tôi âm thầm tìm hiểu nhưng đến nay vẫn chưa có manh mối gì.
Tôi nhận ra mình nên làm lơ điều này để sống như bao người khác. Đối với tôi giờ biết sự thật hay không thì không còn ý nghĩa nữa. Tôi bắt đầu tận hưởng cuộc sống như bao người. Tôi không muốn vì vấn đề này mà làm cản trở cuộc sống của tôi.
Tôi rất vui nếu bạn để làm ý kiến bên dưới phần cmt. Chúc bạn một ngày tốt lành.