Tôi có 1 đứa bạn thân là con gái.
Vâng chính xác. Nó là con gái, thẳng. Chính xác là hoàn toàn là con gái.
Nhiều người họ dị nghị về tôi và nó. Coi như tôi và nó là người yêu, là một cặp. Có lẽ họ chỉ nhìn thấy những lúc tôi và nó đi cùng nhau. Nhưng chả có gì sai cả, đó là ý kiến của họ. Nhiều khi tôi cũng coi nó còn hơn cả người yêu của tôi mà ...
.
Tình bạn của chúng tôi á? Nó bắt đầu từ năm lớp 10, cái năm đầu tiên bước vào 1 trường cấp 3 mà tôi mong muốn. Tôi biết nó để " lợi dụng " nó để tìm hiểu người yêu cũ của tôi - Lương Thị Thu Trang or Lương Thu Trang I duno huhu. Sau đó những câu truyện giữa tôi và nó chỉ là những câu truyện xung quanh bạn kia. Đó là tất cả. Và rồi câu truyện tình của tôi và bạn kia cũng kết thúc. Phải mất 1 năm tôi luỵ tình bạn ấy rồi mới dứt hẳn được. Cũng có lúc nói chuyện với nhau nhưng chủ yếu là xoay quanh việc làm sao để quay lại với bạn kia. Và năm lớp 11 cũng trôi qua nhanh như vậy. Năm lớp 12, tình bạn giữa tôi và nó nói sao nhỉ.. booming i guess... Okay chính xác là hè lớp 11 khi cả lớp được đi du lịch Đà Nẵng - Huế - Hội An. Đó có lẽ là kỉ niệm tôi đi cùng nó nhiều nhất. Có lẽ đây là lúc tôi thấy nó vui nhiều như vậy, không phải chỉ bên mình tôi mà là bên những người bạn mới của nó nữa. À tôi chưa kể rằng lớp 11 nó còn bị trầm cảm 1 thời gian nữa huhu ngáo vl. Nhìn thấy nó chơi với những người bạn mới tôi cũng vui lây. Nhưng sau đó những câu truyện giữa tôi và nó cũng thưa ra nhiều. Nói thế nào nhỉ.. Nó chỉ theo 1 chiều.. Nó cũng là 1 đứa bạn thân với bạn người yêu cũ của tôi.. Đúng vậy, là bạn Lương Trang kia.. Và thời gian hoặc passion của nó chỉ dành cho 1 mối quan hệ. Một là nó hai là tôi. Và nhiều lần nó cũng chọn nó và nó cũng chọn tôi. Đó là lúc trẻ trâu tôi nghĩ nó không tôn trọng mình.. À đấy là tình bạn của chúng tôi bắt đầu.
Chúng tôi đã bao giờ hiểu lầm hoặc ngừng chơi với nhau chưa á? Có chứ, không phải 1 lần mà là vài lần hix.. Lần đầu tiền à.. À đó là lúc lớp 11 nó chửi tôi là thằng luỵ tình và nếu còn inbox nó về bạn nyc kia thì đừng nói chuyện với nó nữa. Tôi kiểu " WTF " và lòng tự trọng thằng con trai lên nên cũng " Ok thôi ". Và đó là khoảng thời gian tôi và nó không quan tâm đến đời sống của nhau. Nhưng sau đó 1 một buổi tối gần cuối năm lớp 11, ở nhà đang có sự kiện đường hoa, nó gọi tôi và 1 số bạn nữa ra để " có chuyện muốn nói ". Tưởng nó muốn xin lỗi hay làm gì chứ.. Ai ngờ là hỏi ý kiến về chuyện muốn nói tình cảm của mình với 1 thằng con trai khác ??? Vler. Thế rồi nó cũng nói và bạn biết đấy, nó fail. Ahihihihhihihihihihihihihihihihihihihihihi. Và rồi sau đó có 1 thời gian tôi và nó thân, rất thân, ngày nào cũng inbox nếu không gặp mặt, buôn chuyện dính nhau nếu như gặp mặt. Nếu bạn nhìn vào cũng sẽ nghĩ chúng tôi là 1 cặp. Tôi ngồi bàn đầu, nó ngồi dưới tôi và đó là một cặp bài trùng ngày nào cũng sẽ có những câu truyện để tiếp tục nói. Nhưng rồi có 1 ngày bạn người trước nó thích thích lại nó. Và bạn ấy tỏ tình với nó. Haiz. Nó sa vào lưới tình của bạn kia. Okay và lúc đó cảm xúc của tôi khi nhìn thấy 2 đứa nó đi cùng nhau đến trường trên 1 xe á? Như cức. Đầu tiên trong đầu tôi loé lên là câu " Ơ vl sao mình không biết ?? Mình là bạn thân nó mà ??? " . Và câu thứ 2 tôi nghĩ đến là " Ơ sắp mất nó rồi à ? ". Tôi ích kỷ quá phải không ?? Ờ lúc đó cũng nông cạn thật ... Và tôi nhớ nó còn nói 1 câu gì đó khiến tôi tự ái và ... Tôi và nó nghỉ chơi từ đầu năm lớp 12 đến lúc chụp ảnh kỷ yếu mới nói được vài câu. Và rồi chúng tôi lại bắt đầu chơi tiếp khi đầu năm 2 và đặc biệt là chuyến đi phượt của lớp. Và sau lần đó lại chs nó giận tôi gì và không nói chuyện từ đó đến lúc tôi thi lại và đậu Ngoại thương ??. Và đến bây giờ tôi và nó vẫn chơi với nhau nhưng lớn rồi, ai cũng có mối quan hệ nên tôi và nó ít gặp nhau hơn.
Tôi đã có lúc nào có tình cảm với nó chưa á? Nếu nói chưa thì tôi lại nói dối rồi.. Đó là đầu năm lớp 12 khi trong đầu tôi phút chốc giận nó vì chọn bạn kia thay vì mình. Nhưng thôi, tôi vẫn coi nó như một anh bạn bê đê không hơn không kém. Còn từ đó đến bây giờ thì không còn nữa rồi .. Còn về phần nó theo tôi thì chưa bao giờ có ?? :D ??
Cảm nhận của tôi về nó á? Xem nào, 1 đứa con gái hoàn chỉnh, chỉn chu, cẩn thận. Luôn có những định hướng trước về bản thân. Sống tự lập vì từ hồi đến giờ theo tôi biết có 1 " mối tình " trẻ trâu thôi hihi. Một đứa đa cảm, luôn giấu cảm xúc của mình vào trong lòng, ít khi hoặc rất ít lần nó nói thật cảm xúc hoặc tâm sự cảm xúc của nó với tôi lắm.. Có thể nó nghĩ tôi không giỏi trong việc giữ bí mật hay sao tôi cũng không biết. Tốt, rất tốt. Nhưng ngoài những điểm đó ra, nó rất dễ nóng giận và rất hay silence treatment đối với những lúc tức giận như vậy. Và đặc biệt là rất hay BƠ, thứ sukvat ^^.
.
Tôi cũng không nghĩ mình quan trọng trong cuộc đời nó nhiều như nó quan trọng trong cuộc đời tôi như vậy. Nhưng thôi, tôi vẫn rất tôn trọng nó. Luôn như vậy. Mặc cho nhiều lần tôi chọn nhiều thứ khác hơn nó nhưng nó vẫn tha thứ và have tôi's back. So, tôi rất quý nó. Nếu bây giờ có 1 điều tôi muốn nói với nó thì đó chỉ là : " Nếu sau này cậu có chồng và làm đám cưới thì cho tớ làm phù rể nhé plzzzzz ". Muộn rồi tớ đi ngủ đây. Bai cậu.
Chiếc sneaker xink nhật đã biến thành giày thể dục :((((

Cutie phô mai que
And dis...
The only pic that we are together ... ???