Tiêu đề bài viết này sẽ là để viết cho chính mình. Một người trẻ mắc bệnh trì hoãn. 
Mình luôn đặt ra 1 list những công việc phải làm nhưng mình luôn không hoàn thành hết nó, mình luôn đợt đến sát giờ mình mới cong mông lên làm. Trước đây mình luôn là người đúng hẹn, đúng deadline trong công việc nhưng giờ thì không, mình luôn trễ hẹn, mình luôn chậm deadline, bởi mình luôn nghĩ "Ôi còn thời gian mà, lo gì..."
Mình cảm thấy tệ, bởi bản thân mình cứ để phí thời gian. Rõ ràng là mình có thể hoàn thành hết tất cả những công việc này trong buổi tối nay nhưng mình lại lướt youtube, xem linh tinh trên trời dưới bể như thể mình rảnh lắm rồi đến khi nhìn đồng hồ đã 1h sáng. Mình đi ngủ! Vậy là hết 1 ngày. Và mình chẳng làm được gì!
Làm sao để bản thân tập trung hơn được nhỉ? Mình đang lãng phí thời gian, mình tiếc.. Nhưng mình lại cứ không đủ động lực để kết thúc chuỗi ngày vô vị này để quay cuồng với công việc, phải chẳng, những thứ công việc hiện tại đã quá nhàm chán khiến mình không thể tập trung!
Câu chuyện giảm cân cũng như vậy, mình cứ lên kế hoạch rồi mình lại không đủ kiên trì, mình rất tệ!
Các cậu có giống mình không? Mình thực sự muốn thoát ra khỏi sự lười biếng này! Right now!!!