Gần đây, bài hát này đã được phát lại khoảng năm triệu lần trong cuộc sống của tôi. Cuối cùng tôi đã nghe cảm xúc khi đi xe hôm nay, quên mất khi nó trở thành một người hiếm khi khóc, vì vậy tôi trân trọng thời gian khi tôi có thể rơi nước mắt. Mặc dù đôi khi tôi khóc, tôi nghĩ về bản thân mình như một đứa trẻ.
-
Tôi đã từng ghét bản thân mình rất nhiều, tôi đã rất khóc. Tôi có thể khóc khi tôi tức giận. Tôi đã tức giận với rất nhiều nước mắt. Nhưng sau này có vẻ như nói về một vài cảm xúc, và tôi đã mất đi một số cảm xúc của mình. Những người đang ở trong tâm hồn, thì hãy khóc ít hơn. № tự hỏi người ta nói con gái trở thành phụ nữ vì người yêu, và con trai trở thành đàn ông bởi vì họ mất người yêu.
-
Mỗi lần nghe bài này, tôi nghĩ đến một số người không có một cái tên cố định, họ là một số lãng mạn, một số lãng mạn, một số nhìn xa nhau, hoặc những bộ phận buồn, và đôi khi tôi nghĩ về nó trong quan điểm của người thứ ba, Và đôi khi dường như anh ấy là một điều gì đó đã xảy ra với tôi, và tôi nghĩ anh ấy đã là những gì đã xảy ra với tôi, chỉ là anh ấy trở nên mờ nhạt trong ký ức và để lại một chút cảm xúc.
-
Tôi thích MV rất nhiều. Có thể tôi không thể sử dụng một tone rất chuyên nghiệp để nói những gì tôi thích, nhưng nó cũng giống như những clip này chỉ là tốt trong những khoảnh khắc này, hình ảnh chỉ là tốt, và lời bài hát chỉ là tốt, mặc dù nó dường như một người muốn để học cách bắn. Nói chung là hơi vô trách nhiệm, nhưng tiếc quá, tôi vẫn muốn trở thành một người lãng mạn.
-
Khi nó đến với sự lãng mạn, ai đó đã nói với tôi hôm nay rằng bạn rất nghiêm túc, có thể là một loại lãng mạn. Những từ này đến từ những người khác. Tự nhiên cảm thấy sống một cuộc đời không tệ, và đôi khi những người bạn lý trí nhắc nhở mình rằng cuộc sống cũng vẫn phải vượt qua, điều đó sẽ tốt đẹp.
-
À, tôi thích rất nhiều từ gần đấy. Tôi có thể làm rõ những gì tôi muốn nòi. Tôi yêu âm nhạc, tôi thích tai tai tai, và tôi thích lái xe với mũ bảo hiểm đầy đủ, tôi thích đi xe với mũ bảo hiểm đầy đủ. Chúng tôi có một số người thích nó, chúng tôi không. Nói, nhưng tôi không biết tôi không cảm thấy như thế nào.