Hôm nay ra cà phê chỉ bài cho mấy đứa em đi thi, tự nhiên suôn miệng nói câu gì đó có chữ "beauty of the idea", khựng lại hai giây nhớ ra trước đây, cũng có người từng khen idea tôi hay bằng cụm từ ấy.
<i>Hãy xem cái càng cua kia là "beauty of the idea" mà người ta nói với tôi</i>
Hãy xem cái càng cua kia là "beauty of the idea" mà người ta nói với tôi
Lúc đấy vui nở mũi, dù chỉ là lời nói thoáng qua trong một câu chú thích khi đang họp thôi chứ chẳng phải ngợi ca gì. Nhưng sau màn hình tắt cam, làm sao người ta biết tôi mím môi bất động trông ngáo ngơ thế nào.
Phải mà duyên số tôi cũng có "beauty" như idea, thì bây giờ chuyện vui nhỏ xíu này hẳn đã được kể lại thành lời cho nhau nghe, chứ không phải đậy che trong tâm trí nơi mỗi mình tôi hoài niệm.
Beauty beauty cái con khỉ!!
Beauty beauty cái con khỉ!!