Như các bạn đã biết, Trong loạt phim hoạt hình Invincible của đài Amazon Prime đã giới thiệu rất nhiều nhân vật hay ho, một trong đó là Battle Beast - người đã hành nhân vật chính ra bã trong lần đâu chạm mặt. Thế nên, chúng ta sẽ tìm hiểu về tiểu sử, nguồn gốc của nhân vật này nhé

Nguồn Gốc và Tiểu sử: tên thật của Battle Beast là Thokk ( khó phát âm thật ). Tuổi thơ của anh vẫn là một dấu hỏi rất lớn. Anh từng là một người hộ vệ của hành tinh của mình. Chính anh là người đã mang lại hòa bình tuyệt đối - một thiên đường cho người dân bằng chính đôi tay của mình. Tuy nhiên, anh lại nghiện việc chiến đấu tới mức rời bỏ cả hành tinh mình để tìm kiếm một đối thủ xứng tầm để thỏa mãn  cái tôi của chính mình.
Nguồn gốc của Battle Beast
Sau đó anh tham gia vào team Scourge of The Twin Galaxies để thực hiện mục đích của cuộc đời mình.

Nhiều năm về sau, anh nghe theo lời của Machine Head nói rằng sẽ có những chiến binh xứng đáng cho Battle Beast để chiến đấu với một điều kiện là anh làm tay sai cho hắn. Dĩ nhiên, anh đồng ý và đối mặt nhóm Guardian of the globe mới, kết quả là anh  hành chết gần hết đám loắt choát tập làm siêu anh hùng, thậm chí còn tha mạng cho Bulletproof và Black Samson vì nghĩ rằng nó bẩn cả tay. Rồi rời trái đất vì quá chán.
Mỉa mai
Nhưng nhọ cho anh là anh vẫn bị đám người ngoài hành tinh nào đó - nộ lệ của người Viltrumites bắt giữ. Và thật trùng hợp , Nolan grayson cũng bị bắt giữ ở đó và Allen the Alien cũng đã thâm nhập vào đó để cứu cả 2 ra ngoài
Allen cứu cả Omni-man và Battle Beast
Anh cùng 2 người chiến đấu cho đến khi Allen đấm thủng một lỗ trên tàu để trốn thoát nhưng với tính khát máu của mình, anh vẫn chiến đấu cho dù bản thân mình vẫn bị ảnh hưởng bởi chân không ngoài vũ trụ, một mình anh đủ mạnh để xé xác hết đám Viltrumites trong đó 

Tuy nhiên anh vẫn bị đông cứng vì độ lạnh thấu xương của vũ trụ, anh chỉ được tìm thấy bởi tổ chức Coalition of Planets, anh đã đống ý gia nhập hội đồng để một ngày được chiến đấu với các Vitrumites để thỏa mãn giấc mơ của mình.


 Dĩ nhiên anh cũng không cần phải chờ lâu, trong lúc đang du hành để tham chiến trong trận Vitrumites trên hành tinh của họ, team của anh bị tấn công bởi Thula aka một chiến binh Vitrumites, nhưng anh cũng cầm cây búa của mình rồi gõ Bonk vào đầu Thula, rồi đội quân Viltrumites  kéo đến tham chiến. Anh một mình cầm một người Vltrumites làm vũ khí rồi đánh trên cơ với 6 người Viltrumites 



 Rồi sau đó anh thấy Thragg - Viltrumites mạnh nhất đánh bại cả Nolan lẫn Mark rất dễ, anh đã nhận ra đấy chính là kẻ mình đã tìm kiếm bao lâu nay, người mà có thể đánh với anh một sống một còn. Anh lao vào Thragg nhưng bị tát bay đi rất nhanh, Thragg quá hận trước những kẻ đã phá hủy đi hành tinh của mình nên đã bay đi để chờ ngày báo thù.
Sau đó, anh thực hiện nhiệm vụ của mình cho tổ chức thì anh cũng đã tìm một cô vợ thresa như một chiến lợi phẩm cho mình. Nhưng sau khi anh được Allen báo cáo vị trí của Thragg ở đâu thì anh đã tức tốc bay ngay đến chỗ đó để chiến đấu nhưng Thragg lúc đó lại không có hứng thú vì hắn phải có việc khác để làm. Trong lúc đang tranh cãi thì Thresa thả đám ragnars để giết thragg nhưng Battle Beast lại hợp tác với Thragg để giết toàn bộ đám thú vật này để cả 2 có một cuộc đấu công bằng nhất. Nhưng Thragg bị thương bởi một vết cắn ở bụng nhưng Battle Beast lại tự cắt chính bụng mình để chiến đấu công bằng nhất có thể. Cho dù bị Thragg trách là chỉ coi như một trò chơi nhưng chính anh đã nói “ Đây chính là cuộc đời của tôi, tôi đã sống cả đời chỉ vì cái này” rồi cả 2 lao đầu vào đánh nhau long trời lở đất. Sau nhiều ngày đánh nhau, phần thắng đã thuộc về Thragg Trong lúc hấp hối anh đã cảm ơn Thragg đã giúp mình hoàn thành được giấc mơ của mình
Lời cảm ơn muộn màng
Sức mạnh: Anh được đánh giá là một trong những nhân vật hùng mạnh nhất của toàn bộ  vũ trụ Invincible, anh siêu khỏe, siêu nhanh, siêu bền. Một mình anh dư sức đánh trên cơ những người Viltrumites mà ko hề sợ hãi, tuyên bố đám siêu anh hùng Trái Đất là lũ rẻ rách, Omni-Man còn giành sự tôn trọng cho anh. Anh còn là người chuyên đi chinh phạt những kẻ mạnh nhất hành tinh để thỏa mã giấc mơ của chính mình