Trong phim Pursuit of happiness, có một đoạn người cha phàn nàn về lỗi chính tả của từ happyness, nó truyền tải một thông điệp rằng ai cũng phải tìm cho mình chữ i để hoàn thiện hạnh phúc của mình.
Tôi cũng không ngoại lệ, tôi từng nói với một cô bạn, rồi một ngày tôi cũng sẽ tìm được chữ i của mình, khi đó tên tôi sẽ được viết là **i thay vì **y (smile).
Khoảng thời gian này tôi có một vài đồng nghiệp người Ý, họ hay nhầm lẫn tên tôi là **i thay vì **y, tôi không biết điều gì làm họ nhớ sai về tên tôi, tôi chỉ hơi bất ngờ về chữ i, nó làm tôi trăn trở về hạnh phúc, tôi có hạnh phúc không?, cũng không khó để trả lời, chiếu theo Độc lập - tự do - hạnh phúc, tôi đã tự chủ về thu nhập, tự chủ về những thứ mà tôi sẽ tiêu hóa, cùng với lượng calo đốt cháy trong một ngày, những việc nhà vặt vãnh lại càng không, còn về tự do, tôi được tự do chọn người sẽ đi chơi cùng, tự do học những điều mình yêu thích, tự do nói về cảm xúc, tôi cảm nhận được hương vị tự do trong không gian.
Vâng, tôi hạnh phúc.