Là con gái đa số chúng ta thường hay mua sắm áo kiểu này quần kiểu kia. Quần áo bên ngoài chúng ta thay đổi, mua sắm thường xuyên để nhìn mới mẻ hợp thời trang, bắt mắt tự tin... Có những lúc ta chi rất nhiều tiền để mua những cái quần, chiếc áo mặc ngoài thân để tôn lên nét sang trọng quý phái, hay trẻ trung quyến rũ thu hút ánh nhìn.
Chúng ta thường chi tiêu mua quần áo bên ngoài hơn là đồ lót bên trong. Bởi quần áo ngoài thân thì nó phô ra lồ lộ trước mặt người khác. Quần áo ngoài thân ngầm nói lên thời trang của bạn thế nào, giúp bản thân cảm thấy tự tin... Có quá nhiều lý do để ta tập trung vào áo quần bên ngoài. Bản thân tôi, cũng đã từng bỏ qua sự quan trọng của đồ lót.
Quần áo đẹp thoải mái giúp con người ta tự tin hơn. Đa số, mọi người thường hay chú trọng đến trang phục bên ngoài nhiều hơn là đồ lót bên trong.
Lần đầu tiên tôi mặc quần chip là mẹ mua, mẹ mua gì thì mặc đó cho gì lấy đó. Những chiếc quần cái áo mẹ mua chỉ đảm bảo chức năng bảo vệ cơ thể và giá tiền vừa phải. Bởi mẹ là chìa khoá tài chính gia đình có rất nhiều khoản chi nên mẹ cũng phải tính toán khi mua quần áo cho con. Từ khi dậy thì đến khi tốt nghiệp mười hai mẹ là kiêm đủ thứ của tôi, kiêm chịu trách nhiệm quần áo lớn nhỏ. Tôi chưa có cảm giác mặc đồ đắt tiền, xịn xịn nên nghĩ nó cũng bình thường. Quan điểm về quần áo cũng không quá khắt khe, điều tôi quan tâm là vừa với mình, dễ nhìn giá tiền phù hợp là được.
Có thể nói yêu nhau mà luôn đi với nhau cũng có cái lợi đó là ưu khuyết điểm luôn lồ lộ ra. Muốn sống giả tạo hay giấu giếm cũng rất khó.
Chuyện xảy ra vào một ngày mưa rơi trúng đầu, ngày tôi nhận lời làm bồ của người ta. Có thể nói yêu nhau mà luôn đi với nhau cũng có cái lợi đó là ưu khuyết điểm luôn lồ lộ ra. Muốn sống giả tạo hay giấu giếm cũng rất khó. Thế là người hâm hâm như tôi cũng không thể nào cứ mãi gồng gánh làm người mạnh mẽ. Một hôm, đồ lót không còn nữa mà mẹ thì không có ở bên cạnh biết rủ ai đi mua bây giờ... Sau mấy tiếng đồng hồ đắn đo suy nghĩ tôi quyết định rủ người yêu mình đi mua cùng. Đi với ổng tôi như đứa em gái nhỏ ngáo ngơ, kiểu ngại ngại mua cái nào cũng được cho nhanh gọn rồi về. Còn ổng thì ngược lại, thấy ổng chọn rất kỹ xuất xứ chất liệu mặc dù giá tiền đắt hơn những cái khác ổng vẫn chọn mua. Lúc đó mắt tôi nhìn ổng nhìn chiếc quần lót, kiểu ngạc nhiên lạ lùng nhưng ổng không quan tâm. Da mặt dày và xem mấy chuyện lựa chọn đồ nhạy cảm là chuyện bình thường.
 Đến lúc chọn cho tôi, tôi không quan trọng lắm nên chọn những cái cho là vừa với cơ thể mình, màu sắc đơn giản là được. Tôi gom gom bỏ vào giỏ, ông bồ đứng bên nhìn kiểu chưa thấy ai chọn lựa mua đồ dễ dàng như vậy. Tay cầm lấy những chiếc quần chip tôi đã chọn bỏ lại và lựa những chiếc nhìn đẹp hơn, chất liệu cũng tốt hơn chỉ là nó rất đắt tiền. Lúc đó, ổng giơ giơ trước mắt hỏi tôi cái này thích không? Lúc đó tôi phản ứng là bỏ lại đi đắt lắm, không mua. Ổng mới kiên nhẫn giải thích vì sao nên mặc những loại tốt, đắt một chút cũng được. Nào là nó rất quan trọng, thoải mái, cơ thể bên trong cần được bảo vệ... Thấy ông bồ mình nói nhiều quá cách để lão im miệng thì thôi kệ bỏ vào giỏ cho xong.
Những trải nghiệm mới đưa con người ta đến với những góc nhìn mới
Trải nghiệm mặc đồ lót đắt tiền, xịn khác hẳn những trải nghiệm mặc đồ lót của bản thân trước đây, nó thoải mái, dễ chịu đẹp hơn nhiều so với những sản phẩm bình thường. Giống như ông bồ nói đồ lót nó quan trọng hơn đồ mặc bên ngoài. Từ những trải nghiệm đó dần dà tôi chú trọng nhiều hơn khi mua đồ lót. Tôi sẽ ưu tiên mua cho mình vài bộ xịn xịn và những chiếc áo trong, quần trong thoải mái chất lượng để khi mặc bản thân thấy được nâng niu. Dĩ nhiên là mỗi lần đi mua quần áo hay đồ lót đều đi với bồ. Thói quen này vẫn duy trì đến hiện tại không bỏ được nhưng mà nhờ vậy mua về là mặc, chứ không có mua vô tội vạ rồi không dùng được, nhờ vậy mà bớt lãng phí. Thà ít, nhưng chất lượng...
Đa số chúng ta đều có suy nghĩ cần chỉn chu bên ngoài bên trong không ai thấy nên sao cũng được. Đó là một tư duy sai sai chưa thực sự yêu bản thân, chưa quan tâm đến sự thoải mái của cơ thể mình. Đồng ý là chúng ta tiết kiệm, giảm bớt chi tiêu nhưng việc dành cho mình những chiếc áo lót, quần chip xịn xịn thì cũng nên có. Để bản thân mình cảm nhận được, cảm thấy nó khác nhau như thế nào! Trải nghiệm tuyệt vời ra sao?
Thông qua cách phụ nữ ăn mặc đi đứng để thu hút người khác giới, thể hiện phong cách cá nhân.
Đồ lót tốt thật sự rất cần thiết và quan trọng, đối với sức khoẻ, sự thoải mái của bản thân. Khi chúng ta mặc những chiếc áo lót, quần chip thoải mái dễ chịu thì chúng ra cũng có tinh thần thể chất thoải mái để hoàn thành công việc, tận hưởng cuộc sống. Bản thân chúng ta cũng nên dành cho mình những điều tốt đẹp nhất. Có khi nào bạn dành tặng cho mình hai ba bộ đồ lót chất lượng. Đồ đắt tiền chưa chắc đã xịn, đồ rẻ tiền thì chắc chắn chất lượng kém là có thật.
 Người ta nói: “Trên thế giới phụ nữ là người giỏi bán hàng nhất. Đàn ông cứ nghĩ mình khôn ngoan trong các mối quan hệ nhưng thực ra là không phải vậy. Phụ nữ mới là người dẫn dắt để đàn ông mở miệng, đến bên họ cưa cẩm và ngỏ lời muốn họ về chung một nhà. Thông qua cách họ ăn mặc đi đứng để thu hút người đàn ông.” Thế nên, nhiều lúc chúng ta sa đà mua sắm chi tiêu cho trang phục bên ngoài nhiều hơn là quan tâm đến chiếc chip, áo lót bên trong.
Khi đã có gia đình thì chúng ta quản lý chi tiêu chặt chẽ thế nên việc mua cho mình cái áo lót, quần chip đắt tiền thoải mái cũng làm bản thân người phụ nữ đắn đo rất nhiều. Cầm lên bỏ xuống đó là tâm lý chung của chị em khi nghĩ về gia đình con cái, chi tiêu... Nên mua một món đồ gọi là hơi đắt thì sẽ rất phân vân không nỡ chi tiền. Nhưng nếu như mua cho chồng con có vẻ chúng ta rất sẵn sàng. Tâm lý này là của đa số phụ nữ, những năm tháng ấu thơ sống bên gia đình bên ba mẹ tôi thấy điều này rất rõ qua cách mẹ tiêu tiền. Mẹ luôn dành cho chồng con những điều tốt nhất, cho con có cái này cái kia không thua kém bạn bè. Bản thân mẹ thì nhận hết những vất vả, không dám mua sắm cho mình những món đắt tiền... Nhiều lúc tôi tự hỏi những hi sinh ấy có đáng hay không? Người phụ nữ của gia đình.
Đẹp! Không chỉ đẹp từ bên ngoài mà phải thoải mái và đẹp từ bên trong.
Hai ba bộ đồ lót thoải mất chất lượng, dù đắt tiền một chút nhưng nó cho ta rất nhiều trải nghiệm cũng như mang lại cảm giác thoải mái cả ngày. Rất đáng để chúng ta dành tặng cho bản thân mình. Khi ta trân trọng bản thân mình, yêu thương bản thân thì việc dành tặng cho mình những bộ đồ lót chất lượng, thoải mái là điều đương nhiên. Khi bản thân yêu thương chính mình sẽ có thể dành yêu thương cho người khác một cách cởi mở, đúng dắn hơn...
Đẹp! Không chỉ đẹp từ bên ngoài mà phải thoải mái và đẹp từ bên trong. Cũng như một gương mặt đẹp, thân hình đẹp thì cũng cần có một tâm hồn đẹp mới trở nên hoàn hảo hơn.
Chuyện những chiếc áo lót, quần chip xịn đắt tiền.
-Phú Trên Mây-