Mình thì cũng khá lâu rồi, mình không nhớ hồi làm “nail” lần cuối cho chồng là khi nào nữa 🤣.
Ảnh bởi
Element5 Digital
trên
Unsplash
Chồng mình hay có thói cắn móng tay, mà dân làm xe nên tay lúc nào cũng bẩn cả. Bàn tay chồng thô ráp, thể hiện cho những năm tháng nhọc nhằn lao động thời trẻ. Sự chai sần này khác rất nhiều với những bàn tay mình từng nắm thời trẻ. Các người yêu cũ của mình toàn dân văn phòng, học IT nên tay lúc nào cũng mịn và trắng trẻo. Ấy thế mà cứ mỗi lần chạm vào đôi tay của chồng, mình lại thấy vững chãi lạ thường.
Nên từ hồi mới quen, mình đã lôi bàn tay ấy ra làm “nail”. Đơn thuần là cắt móng và dũa lại cho gọn gàng. Sau này, mình cũng ít làm hơn, do lúc nhớ lúc không. Đặc biệt sau khi sinh Mỡ thì mình…quên luôn 😂.
Chồng mình không để ý mấy cái này, vì mình không làm thì ổng đi cắn móng tay. Nhưng nhìn ghét quá, sẵn giờ có chút thời gian nên mình tranh thủ làm “nail” cho ổng.
Mình có thể nấu ăn không ngon hay thường xuyên mua đồ ăn ngoài cho chồng. Nhưng bày trí đẹp mắt cũng là cách để kích thích thị giác, chồng sẽ ăn ngon hơn. Mà có lẽ nó đến từ tính cách của mình, đó là sự chỉnh chu 😘. Dù giờ không còn ăn cơm cùng nhau (do mình theo chế độ ăn kiêng) nhưng mình vẫn lén nhìn chồng mỗi khi ăn. Ổng mà ăn hết cơm là mình vui lắm 🥰.
Mình chăm chồng không khác gì chăm con 😂. Cái này mình cũng tự nhận, dù giờ đỉnh hơn là mình bỏ chuyện “kiểm soát và cần chồng mọi lúc”. Vì mình chỉ chăm khi ổng trước mặt mình, còn ổng đi làm hay đi chơi là mình…thả cửa 😌. Ví dụ ổng đi tour là mình dựng lều trên sân thượng “chill chill” rồi ngủ trên đó. Ai bảo buồn chứ khi có chồng và con thì những giây phút một mình thật sự đáng giá vô cùng 👍.
Trên tất cả, mình vẫn ưu tiên lo cho con và chồng trước. Sau đó sẽ tới mình, nên mình cũng phải cố gắng tối ưu thời gian một ngày để không xao nhãng gia đình và cũng không bỏ quên bản thân.
Yêu chồng, yêu con nhưng vẫn phải yêu chính mình nữa nha ❤️.