Bao giờ mới hết chênh vênh? Một câu hỏi suốt 3 tháng nay tôi vẫn luôn tự đặt ra trong đầu. Có những ngày bản thân cảm thấy kiệt quệ về mọi thứ, ban ngày đi làm, tối về ôm điện thoại, k hứng thú nói chuyện, tự thu hẹp cảm xúc của mình.
Hôm nay tôi nhớ a, nhớ a nhiều lắm, thất vọng cũng đủ cả, từng lời từng chữ càng đâm thêm vào trái tim vốn dĩ đã rỉ máu từ trước. Tâm thế nhắn tin cũng được, k nhắn tin cũng đc, chia sẻ cũng đc, k chia sẻ cũng đc. Ngắm những bức hình chụp cùng nhau, chỉ trực trào nước mắt. Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác yêu thương một người nào đó hết mình, rồi đến lúc trưởng thành, buộc phải chọn cách rời xa nhau, và mọi lí do đều trở nên có lí.

Trải qua biết bao nhiêu thứ, qua bao nhiêu trận cãi nhau nảy lửa, nhưng luôn hướng về nhau và k muốn rời xa. Giờ đây cũng chỉ còn là kỉ niệm. Công việc mệt mỏi, tình cảm chán chường, bản thân chưa rõ định hướng, luôn nghĩ mình thật vô dụng. Đôi khi con ngta đến với nhau và rời xa nhau k phải vì k hợp mà bởi do chúng ta yêu sai cách. Khi càng hi vọng bao nhiêu thì càng ôm nỗi thất vọng bấy nhiêu. Một cô gái mạnh mẽ, đến cuối cùng vẫn phải tự mình ôm nỗi đau và đứng dậy. Thèm thuồng cái cảm giác được che chở , được yêu chiều, được yếu đuối dựa vào người mình yêu thương mà òa khóc nức nở vì những bất công mà mọi thứ xung quanh dồn hết vào cô gái, những mệt mỏi hàng ngày cũng thế mà tan biến.
                                                                      EnA
Người k vì mình hà cớ sao phải buồn, miệng đời cay nghiệt bao nhiêu cũng đừng vì thế mà nản. Bởi cuộc đời có trải qua nhưng thứ như vậy mới càng khiến bản thân thêm trưởng thành. Hãy tin rằng mọi thứ sẽ đều được đền đáp, và bạn xứng đáng có được điều ấy dù là muộn đi chăng nữa. Cái giá của sự trưởng thành quá đắt, có thể giết chết niềm tin bất cứ lúc nào. Việc của bạn là sống tốt những ngày tháng đang đến, để mỗi ngày trôi qua đều k cảm thấy hối tiếc. Bạn cần ai, ai cần bạn, sau này sẽ biết. Chỉ mong sao sống đc an yên từng ngày, đừng chênh vênh mãi như thế nữa
Sẽ có người cùng bạn phấn đấu vì tương lai, sự nghiệp, vì bạn làm mọi thứ, vì bạn để đấu tranh bảo vệ đến cùng, và đơn giản vì họ yêu bạn, họ cần bạn.
Chênh vênh??????????