Hồi nhỏ, đâu đó ở cái tuổi 13 14, cái tuổi mà việc trốn học đi chơi điện tử là việc hết sức bình thường. Sau lần thứ "En nờ" bị bắt và đánh, những gì còn đọng lại là vài vết hằn trên mông và câu nói:
"Bao giờ mày mới chịu TRƯỞNG THÀNH"

Trưởng thành là gì?

Đẹp hông :))
Đẹp hông :))
Lúc bé hằng đêm vẫn thầm ao ước sao cho lớn thật nhanh để có thể tự do làm điều mình thích, vì mình đã "trưởng thành". Thế nhưng khi lớn lên, việc va chạm với xã hội, công việc khiến ta phải suy nghĩ lại rằng
Mình đã trưởng thành hay chưa?
Nhìn lại thời đại công nghệ phát triển hiện nay. Nơi mà bạn có thể đăng các thành tựu của mình lên các trang mạng, như một cách kỉ niệm. Nhưng với nhiều người, đó lại là thước đo.
Nhìn lại bản thân mình, ngẫm mà thấy chán! Không mục tiêu, không nghề nghiệp, không kiến thức, không......muốn trưởng thành.