Sáng, ngày 19/03/2020, hôm nay là ngày nghỉ Tết lần thứ n của tớ, và vẫn như thường lệ, tớ vẫn luôn nhớ về cậu...
Ngày ấy, vô tình rep story của cậu, ấy vậy mà hai đứa quen nhau, nói chuyện với nhau mỗi ngày, thật trùng hợp, tớ với cậu đều thích mèo, và tớ, thích luôn cả cậu...
Một đứa con gái khi tổn thương quá nhiều, họ rất ngại làm quen với người khác. Bởi, người cũ đã để lại trong họ quá nhiều thói quen, quá nhiều sự quen thuộc. Cho đến khi, cậu xuất hiện...
Sau mối tình dài dằng dặc mà tưởng chừng sẽ về chung nhà ấy, tớ đã dặn lòng rằng phải chọn cho mình một người đàn ông trưởng thành, một người đàn ông yêu thương tớ hết mực, ấy vậy, tớ lại chọn cậu...
Thật ra mà nói, trong đầu tớ chưa bao giờ nghĩ sẽ thích cậu, bởi thành thực mà nói. chúng ta vốn chẳng cùng một thế giới. Tớ, một lần nữa lại thay đổi, nhưng lần này, là vì cậu. 
Cậu bảo cậu không có ai thích, nhưng cậu đâu biết, tớ luôn dõi theo cậu từng giây từng phút. Cậu bảo tớ rảnh rỗi, nhưng cậu đâu biết, tớ chỉ chờ mỗi tin nhắn của cậu. Cậu bảo cậu cô đơn, nhưng cậu đâu biết, tớ luôn sẵn sàng bên cạnh cậu khi cần. 
Tớ không biết uống rượu, nhưng tớ đã say vì cậu. Tớ không thích màu đen, nhưng tủ quần áo lại có màu của cậu. Tớ ghét phải đơn phương, nhưng lại chọn cách thích thầm cậu. 
Nhân lúc tớ còn thích cậu, cậu có thể đừng bỏ lỡ tớ được không?