thà cưới đĩ làm vợ còn hơn cưới vợ làm đĩ là câu nói truyền cảm hứng để chọn lựa người yêu cho tôi vì tôi tuy không sống tây nhưng lại thích cái lối sống và cách suy nghĩ và lối tư duy của họ về vấn đề tình yêu và hôn nhân. họ và tôi không quan tâm đến quá khứ của 1 người nhơ nhuốc đến nhường nào mà chỉ chú trọng vào việc là từ khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm của 2 người thì anh hoặc chị không làm điều gì lỗi với đối phương và đó là cách tôi nghĩ rằng mình sẽ như vậy, nhưng cuộc sống không bao giờ cho ta thứ ta thực sự muốn và vì thế mà rất nhiều chuyện dã diễn ra điển hình như tôi sinh ra là 1 người đàn ông thì phải gánh trên vai trọng trách phải yêu chiều cái đẹp và làm quen với việc phải tranh giành sự chú ý của phái nữ nhưng liệu tranh giành sự chú ý của cô ấy khi cô ấy đang ở trong mối quan hệ với bạn thì không thể chấp nhận được. biết rằng khi yêu dù là lâu đi chăng nữa thì vẫn luôn cần có sự đổi mới hay thường được gọi là hấp hôn nhưng phải giành 1 người phụ nữ mang tiếng là người yêu của mình thì xin lỗi nhớ tôi chịu không nổi,và đừng bảo rằng tôi nhu nhược hay là kém bởi vì khi đã là sự lựa chọn nhất thời thì không ai lại đi đấu tranh bao giờ vì tình yêu là trò chơi 1vs1 không có chỗ cho player 2. vậy sẽ ra sao nếu người bạn yêu người bạn tin tưởng nhất lại cắm sừng bạn trong thời gian yêu nhau và chỉ vì lý do rằng là hôm đấy em say quá. đó là trường hợp của tôi hiện tại và vì tôi phát hiện chuyện này quá trễ khi tình cảm đã thực sự chín mùi thì boom tôi xin mật khẩu Facebook và phát hiện cô ấy bảo với bạn thân vào hôm 2 tháng 5 lúc 20h30 rằng cô ấy đã quan hệ tình dục với người cô ấy không nhớ rõ mặt và chỉ gặp đúng 2 lần và vì men rượu cô ấy vừa mất trinh vừa đánh mất niềm tin của tôi và đánh mất cả giá trị bản thân mà tôi dành cho cô ý vì sau đấy 2 ngày tôi đã thực sự tin tưởng vào những gì cô ấy nói rằng tôi là người đầu tiên tôi là duy nhất dù sau hôm ấy tôi biết thừa là không phải nhưng tôi đơn giản suy nghĩ rằng cô ấy ngại nên nói dối và 3 tháng sau vẫn rất vui vẻ dù dịch bùng nổ và vệ tinh vây quanh cô ấy càng nhiều và manh động chuyện cũng sẽ chẳng có j nếu chỉ dừng ở mức vệ tinh mà nó đã trở thành thiên thạch rơi vào bầu khí quyển và phá tan niềm tin hy vọng và cả trinh tiết của cô ấy . sau khi đọc đc dòng tin nhắn với cô bạn thân tôi không nghĩ cái cảm giác ấy lại nhói đến vậy dù đã trải qua biết bao nhiêu là lần và nhiều cách khác nhau nhưng chung quy lại tôi luôn bị:t1 là ko đc xem là sự lựa chọn hàng đầu,t2 đương nhiên rồi là sừng có lẽ vì cô ấy tạo dựng niềm tin quá tốt nên đeen giờ tôi vẫn không tin vào sự thật phũ phàng ấy khoảnh khắc tôi chỉ muốn tìm ngây 1 nơi để rơi lệ và thét thật to đồng thời tìm đến ngay player 2. sau khi biết tôi phát hiện phản ứng của cô ấy làm tôi nảo lòng vì cô ấy bảo em ko tốt anh bỏ em cũng đc ôi câu nói và dòng lệ nhưng dã rửa sạch hết hận thù trong tôi và đến hiện tại tôi chỉ còn nỗi đau 1 mình chôn giấu vì dù bị cắm sừng nhưng cảm giác mất em đau đớn hơn và tôi biết hắn ta chỉ có được em lúc em say còn lúc tỉnh táo em vẫn là K bé bỏng yêu dấu của tôi như thuở ban đầu em đã xin rất tha thiết rằng chỉ là tai nạn và em đã cắt đứt quan hệ với tên bạn khốn khiếp ý. dù vậy nhưng cảm giác và luồng suy nghĩ về cảnh cô ấy bị.... bởi hắn làm tôi không thể ngủ được dù cơ thể ko còn chút sức lực nào nhưng chỉ có sự chân thành của em là cứu cánh duy nhất còn sót lại dù hy vọng em thực sự giống lời em hứa nhưng cảm giác bị phản bội bị tổn thương dù có tôi bên cạnh nhưng em vẫn cần người uống say dù đó là người ko quen biết. lúc cuộc sống tuyệt vọng nhất em ấy đã gọi cho hắn đi riêng với hắn sẵn sàng say bí tỉ với hắn mà không mảy may nghĩ hay chọn tôi vì được tiếp cận phim ảnh và văn hóa đại chúng qua 1 số bộ phim và đúc kết được rằng đàn ông là phải bao dung và bây giờ là thời bình không còn chiến tranh với địch thì bao dung với ai? với người phụ nữ bên cạnh mình dù mang lý tưởng bao dung để bao biện cho hành động sai trái nhưng hơn ai hết tôi hiểu mình đang làm việc ngu dốt và thiếu quyết đoán có lẽ vì vậy mà tôi có được cảm tình của em. dù là gì thì thời gian qua tôi cảm nhận được thứ gọi là quan tâm thứ gọi là yêu thương mà lâu rồi trái tim đã ngủ yên này được cảm nhận nhưng gương vỡ chẳng bao giờ lành cả và tôi của hiện tại và tương lai không tin được ai nữa rồi.