Hotaru no haka
Để mà nói thẳng ra thì, tôi ghét việc gọi điện về nhà mình, tôi ghét việc xem lại nhưng anime hay đọc lại manga cực hay mà xưa tôi vô cùng thích. Cũng như ghét cả việc nhìn vào những thứ khiến tôi ao ước từ hồi cấp 3. Vì mọi thức đó khiến tôi cảm thấy sầu vlll :'( hẳn là với tôi thực tại quá khắt nghiệt do những lựa chọn của mình.
Một cậu 18 tuổi bỏ học đại học và không nói gì với ba mẹ để họ phải lo lắng. Rồi đến cả chuyện nhận một công việc vào một Công ty để áp lực rồi xao nhãng những gì mình theo đuổi hiện tại mà chỉ biết làm làm làm.
You see me I be work, Work
Nhưng rồi để lại là sự nhận thức mới hơn về Người lớn level Beginner (Giang Vlog) và có khoảng thời gian sống chậm lại suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống về ước mơ đam mê mình đã bỏ quên khi hứa rằng lên HCM mình sẽ thực hiện. Trách nhiệm với công việc, với công ty gia đình hay là với chính bản thân mình.
Việc ghét gọi cho gia đình vì tôi ghét cảm giác nhớ nhà, xem lại anime tôi ghét cảm giác nhớ về hồi c2-c3 vì đó là cả tuổi thanh xuân của tôi, khi chỉ có đi học về nhà xem anime đọc manga cho hết ngày, không phải lo toan như bây giờ. Mong ước hồi c3 tôi đã quên mất khi đi vào vòng xoay của đồng tiền và nhìn lại nhưng điều mong ước ấy mình vẫn chưa làm được gì.. Cuộc sống màu hồng ấy đã không còn mà giờ là cuộc sống với lo toan bộn bề và đi theo giá trị của đồng tiền. Cứ bảo tích góp cho tương lại nhưng hiện tại tôi còn chả biết tôi đang làm mọi thức gì điều gì..Cứ mãi chạy trên con đường vô định thôi..

Nhưng dù sao tôi vẫn còn sống còn trẻ còn khỏe nên tôi phải sống hết mình, tuổi học trò của tôi đã qua giờ là tuổi trẻ, tôi phải làm những gì có ý nghĩa nhất đối với mình vì chính tôi chính gia đình và bạn bè tôi, cuộc sống sẽ còn khó khăn trăm phần hơn nữa nên tôi luôn phải mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn đó. Tôi sẽ còn chối bỏ thực tại khó khăn đến bao giờ nữa đây? :'(
Mình là Khoa và hôm nay thế thôi. See you next time !! (Refund đi Đức rồi nhen anh em :3 )
_______________________________________________________________________________
Cực hay, cực buồn.
Phim hôm nay : 5 Centimeters Per Second
Cực buồn, cực hay.