Bạn thích làm gì khi trời mưa???
Hồi mình còn nhỏ, mình thích trời mưa lắm, vì khi mưa trời sẽ mát, khiến không khí dễ chịu hơn, ngoài đường cũng vắng người hơn và quan trọng hơn cả là mình được đi tắm mưa nữa. Mặc dù so với mấy đứa nhỏ cùng xóm thì mình và em mình ít khi được tắm mưa vì mẹ không cho, sợ mình ốm, nhưng đó vẫn là việc mình thích làm nhất lúc trời mưa hồi nhỏ. Con nít mà, đứa nào chẳng thích nghịch nước, nghịch mưa.
Lớn lên một chút, lúc mình học lớp 11, khi đó có bạn gái rồi thì lại cực thích được đi dưới mưa cùng bạn gái, cái cảm giác lành lạnh khi mắc mưa cộng với cái ấm áp khi bên cạnh người yêu nó thích thú khó tả. Mặc dù người ngoài nhìn vào chắc nghĩ khùng lắm, bây giờ nghĩ lại cũng thấy khùng thiệt
Còn lớn hơn nữa lúc đi bộ đội thì cũng thích mưa lắm, vì khi mưa bộ đội không phải lao động cuốc đất cuốc cỏ, không phải tập chạy tập bơi mà được nghỉ ngơi, đánh bài đánh đàn các kiểu.
Bây giờ thì đi làm rồi, nhưng mà cứ hễ mưa là chỉ thích được nghỉ ở nhà thôi. Ngồi nhà làm ly cà phê hoặc ly trà chanh, cầm cuốn truyện ngồi dưới cái không khi mát mát lạnh lạnh khi mưa, ngắm đường phố vắng người thì chill phải biết.
Đặc biệt là trong lúc bệnh dịch đang hoành hành, phải nghỉ ở nhà. Điều kiện tuyệt vời để tận hưởng cảm giác chil chill khi mưa của mình.
Còn bạn, bạn thích trời mưa không, khi mưa bạn hay làm gì???
P/s: mong mau hết dịch để đi đà lạt ngắm mưa trong rừng như mấy tấm hình này cũng hay