Hạnh phúc của mỗi người sẽ có nhiều cách riêng để nhận biết ! Hạnh phúc đơn giản hiện tại của tôi chỉ đơn giản nhưng đem lại cho tôi thoải mái cả lẫn suy nghĩ và giấc ngủ chính là khi tôi quyết định trở về ngôi nhà của mình.Có thể mọi người xung quanh đối với họ hạnh phúc là tiền tài,vật chất nhưng đối với tôi chỉ cần gia đình là đủ làm tôi cảm thấy nhẹ nhàng và đơn giản nhất ,chắc chắn sẽ có một ai đó kêu hay gọi tôi là một kẻ lười nhác không có ước mơ hay khát vọng, tôi cũng biết điều đó rất quan trọng của một con người trong cuộc sống hiện nay, nhưng tôi lại cố gắng để tìm kiếm nó thì cuộc sống tôi lại trở nên bế tắc và dần trở nên một con người ngày càng lấn sâu vào căn bệnh trầm cảm nhiều hơn ,bắt đầu bằng một biểu hiện của chứng âu lo .Trở về với ngồi nhà của mình sẽ làm cho tôi giảm bớt đi chứng bệnh lo âu ,vẫn biết mình sẽ lại một lần nữa dậm chân tại chỗ và làm một ai đó thất vọng về con người tôi nhưng hãy để tôi đấu tranh với tính cách của sự tự ti ,sợ hãi của chính bản thân vì nó đang tồn tại quá lớn trong tâm trí tôi .Cũng muốn mình thoát khỏi để trở nên mạnh mẽ hơn và làm việc một cách hiệu quả hơn,muốn một ngày nào đó không phải nhìn vào ánh mắt của người đối diện mà sống và cư xử theo ý muốn của họ .Nói với bản thân phải thay đổi vì bản thân đừng bao giờ nghĩ cho người khác, sống vì người khác ,thật khó để thay đổi nhưng phải cố gắng để đối diện với bản thân và nói với bản thân mình rằng : "xin lỗi vì đã bỏ quên bản thân ".