Mình có một nhóm bạn thân. Năm vừa rồi bắt đầu xuất chuồng. Có đứa đã sinh em bé. Cuối tháng này mình lại về đưa thêm đứa nữa, làm dâu phụ cho nó. 
Tự nhiên thấy lo lắng. Bao giờ mình mới được làm dâu chính????
Bình thường vẫn sợ chuyện cưới xin phức tạp, sinh đẻ đau đớn.
Nhưng mà lại thích làm cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp, tay cầm đóa hoa baby trắng tinh khôi, chú rể mỉm cười nhẹ nhàng ôm eo bên cạnh. Thích ôm ấp trong tay em bé xinh đẹp có khuôn miệng giống bố và đôi mắt hai mí giống mẹ.
Thêm một đứa bạn thân đi lấy chồng với một quyết định chóng vánh, chưa kịp yêu, đã vội lấy chồng. Còn bao nhiêu rắc rối vẫn quyết định lựa chọn nhân duyên đó. Hy vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc với người đàn ông mà mình không đồng tình đó.
Hôn nhân thực sự là một sự lựa chọn. Và mình vẫn đang chờ nhân duyên tới kề bên. 
Liệu có không trên đời. Không cần phải lựa chọn. Chúng ta tự bước về phía nhau một cách đơn thuần nhất có thể. Và ở lại bên nhau không chút đắn đo, mãi cả cuộc đời ????