Challenge: You can write everyday!
- Bạn muốn tập thói quen viết lách?
- Bạn thích viết và muốn nhiều người biết đến góc nhìn của mình hơn?
- Hay đơn giản... bạn muốn thử làm điều mới?


Heyyo wassup các bạn 🙌🏻 D đã trở lại sau 1 kỳ nghĩ lễ! Và nghĩ ra 1 trò mới này =))))

Dành cho những bạn nào thích viết và tìm tòi ý tưởng mới!

Đơn giản là mình sẽ tạo 1 cái group.

Luật ra là mỗi ngày bạn phải viết lách, viết 1 cái gì đó bất kỳ.

Không giới hạn chủ đề, không giới hạn số ký tự =)))) (thậm chí là 1-2 câu, nếu bạn pro).

Nếu quá 24h không có bài post mới bạn sẽ bị out khỏi group.

Những bạn còn lại sau 30 ngày sẽ là thành viên chính thức của group.

Tại đó chúng ta sẽ cùng viết và chia sẻ tips về viết cũng như mọi vấn đề khác 💪🏻 (chia sẻ không giới hạn)

Và top 3 những thành viên tích cực nhất sẽ nhận được phần quà từ mình (có thể là sách :v , vui là chính)

Cách tham gia:
B1. join group này:
B2. đợi mình xét duyệt 🤣
B3. =)))) viết thôi chờ gì nữa

P.S: chơi đi, đừng sợ! :v group dành người mới tập viết như mình