Trong bóng tối của mà đêm, tôi cảm thấy cô lập. Mưa rơi vào nỗi buồn của tôi  trong sương mù hoa anh đào. Đường phố , thành phố nhộn nhịp, nó không có thời gian dành cho tôi. Mũi tôi nhỏ giọt, cảm thấy thê lương, tôi đang cười khẩy trong vô vọng. Tôi thâm chí không thể cười vào cuộc chiến rẻ tiền và thấp hèn này.Ghét yêu kẻ thù. Tôi muốn chạm vào đôi mắt của bạn và nụ cười lạnh nhạt của bạn. Bạn là một con chim hồng hạc. Thật sống động, bạn là một con chim hồng hạc. Tiếp tục nhảy bạn đang lơ lửng với một nụ cười, không bao giờ quay trở lại. Chỉ để lại nỗi buồn và sự ghen tị. Cảm ơn như mọi khi yêu em " lần sau có thể yêu em hơn không ".
Cảm thấy phấn chấn, biết ơn vì tôi đã thoáng thấy bạn. Tôi bị cận, tôi đi trên không khí mỏng và đầu óc tôi nhiều mây. Cố gắng trở thành một người mới, viết một câu truyện mới. Nói điều gì đó bay bổng rồi cuối cùng trông như một kẻ ngốc. Tôi chỉ muốn nghe giọng nói mà tôi thích. Vì vậy tôi đã kiếm được một số tiền dễ dàng sau khi nó bị đánh cắp bởi một nhóm những tên trộm rẻ tiền. Tôi không quan tâm rằng đó chỉ là bạn, tỏa sáng rực rỡ trên cái sân khấu lố bịch này. Đó là một con hồng hạc. Mỉm cười, bạn đang lơ lửng điều đó có nghĩa là tạm biệt. Bạn đang đùa tôi à. Hãy nói về điều này. Lấy lại lời nói của bạn điều đó thật vô lý.
Bị mưa lạnh, mũi chảy. Tay phải tôi nắm lấy đồ chơi của con mèo ngu ngốc. Không thể đánh lừa bất kì ai với một món đồ chơi thời nay. Lang thang mãi trong cuộc tình này. Oh King of Hell Tôi hấp dẫn bạn, hãy đánh giá sự quyến rũ của cô ấy cho tôi. Câu chuyện về một cô bé búp bê papier - mache say xỉn, chơi trò chơi ngớ ngẩn này đến một ngày tôi chết
Bạn là một con chim hồng hạc. Thật đấy, bạn là một con chim hồng hạc. Tiếp tục nhảy đi với một nụ cười không bao giờ quay trở lại. Chỉ để lại sự ghen tị. Cảm ơn như mọi khi darling " lần sau có thể yêu em nhiều hơn được không "
Trong màn đêm tôi cảm thấy cô độc ( Đám mây hoa anh đào )
* Viết vu vơ thôi...