Mình và các bạn ai cũng biết Facebook có tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí rất rất lớn đến chúng ta.Nhưng có một điều mình luôn băn khoăn, chúng ta đang sử dụng Facebook vào mục đích gì thế?
Thời gian một ngày dùng Facebook của mình là 3 tiếng , nhiều là 5 tiếng. Một tuần nhân lên mình mất khỏang 1 ngày để dùng Facebook. Vâng, là 1 ngày các bạn ạ.
Trong đầu mình chợt nghĩ, Facebook có cái gì mà mình phải tốn nhiều thời gian với nó như vậy ?
Thông tin hữu ích ?
Thông tin tuyển dụng ?
Chẳng phải như thế là quá thụ động sao. Bạn có thể kiếm được nhiều nguồn khác hơn Facebook rất nhiều.
Hay bài đăng vài dòng trạng thái :"Ngày hôm nay thế nào ?" của bạn bè .
Hay hơn nữa là vài vụ scandal nổi lên vài ngày rồi chìm.
Còn gì nữa nhỉ ?
Thực sự Facebook là một nơi rất phí thời gian. Nhưng mình không thử ngưng dùng nó. Thật mâu thuẫn phải không ?
Mình không thể hoàn toàn nói nó không đem lại lợi ích gì , nó có , nhưng cái mất của chúng mình nhiều hơn cái được rất rất nhiều.
Facebook làm mình thụ động đi, mình cứ nghĩ chỉ cần lướt face là có được cả thế giới trong bàn tay, nhưng mình hơi nhầm. Ngoài kia thế giới đang không ngừng phát triển, còn mình thì đang bị giam trong nhà giam mang tên Facebook.

Đó là ý kiến riêng của mình , còn các bạn , các bạn nghĩ sao ?