Tôi đã đánh mất mối tình đầu của mình ở tuổi 21 không phải là vì có người thứ 3 hay bị bệnh hiểm nghèo mà là do nyc của tôi đã chịu quá nhiều tổn thương và mệt mỏi từ tính cách của tôi.
Hơn 1 năm rưỡi quen nhau, bạn ấy chưa bao giờ than mệt mỏi với tôi, cùng tôi trải qua bao chuyện buồn vui, những chuyến đi chơi xa, lần bị tai nạn bạn ấy nằm bất động khiến tôi chết lặng người đi. Chúng tôi sẽ không phải chia xa nếu như tôi tôi đã không để áp lực tôi đang có đè lên em. Sau kì nghỉ tết vừa rồi, dịch bệnh làm cho công việc của tôi bấp bênh, áp lực doanh số, áp lực chuyện gia đình, áp lực khi bị người ta lừa 18 triệu đồng, áp lực từ việc mình cố gắng hoàn tất công việc tốt nhưng sếp đã bảo mình sai dù minh không có lỗi gì. Tôi mệt mỏi nhưng chỉ cần gặp bạn ấy, tôi lại quên hết mệt mỏi. Sẽ chẳng có gì nếu như tôi không để áp lực của mình vào những lần đi chơi, mỗi lần đi chơi về tôi đều giận bạn ấy, và rồi nó cũng đến, bạn ấy chịu tổn thương quá nhiều, mệt mỏi và rồi nói lời ctay. Lời ctay của mối tình đầu đau lắm. Nó là thứ cảm xúc hỗn độn, thứ mất mát gì đó mà không thể chấp nhận được. Mất đi mối tình đầu xem như mất tất cả, trải qua những tháng ngày không còn nhau, đèn fb vẫn sáng nhưng giờ chỉ là những câu chào nhau đơn giản. Chấp nhận ra đi khi cả 2 còn thương nhau đắng lắm. Ctay mối tình đầu, cô ấy đã giúp tôi nhận ra rất nhiều điều quý giá mà tôi đã đánh mất, hiểu được con người mình tệ đến thế nào, và phải thay đổi ngay
Khi bạn yêu ai thật lòng rồi, đừng để cảm xúc, áp lực của công việc ảnh hưởng đến ny bạn. Không cần phải có người thứ 3... chỉ cần người ny bạn mệt mỏi là bạn đã mất rồi. Đừng để stress, áp lực của bạn đè lên chính người bạn yêu. Dù yêu nhau đến mấy thì câu ctay cũng khiến 2 người thành người dưng. Hãy lắng nghe và thấu hiểu ny của bạn. Mất đi rồi sẽ thấy thiếu vắng lắm.
CHÚC CÁC BẠN ĐANG YÊU VÀ SẼ YÊU SẼ CÓ CUỘC TÌNH HẠNH PHÚC đừng giống như tôi đã trải qua. Con gái họ thiệt thòi lắm, mình không cho họ được hp thì đừng cố níu mà làm họ khổ
140599_TMH