Trên hành trình đi làm phụng sự doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp bản thân, tôi luôn muốn có suy nghĩ đi làm thuê mãi mãi bởi tôi không hoàn toàn tin tưởng bản thân và sự mạnh mẽ đó có thể giúp tôi trở thành người sếp thật ngầu
Cho đến khi đi làm công việc đầu tiên, cv thứ 2 tôi đã gặp những người sếp hết nước chấm
* Sếp đầu tiên, sếp thứ 2: doanh nghiệp có văn hoá clan, sếp là người truyền cảm hứng cho tất cả, nhưng mà chính nhờ sự gần gũi của sếp mà tôi k cảm thấy vấn đề lương thưởng là cái gì đó quan trọng cho lắm
* Sếp thứ 3 là một người luôn muốn phát triển năng lực học hỏi bản thân lan truyền đến nhân viên.
Anh ấy rất trẻ và tài giỏi. Con người công việc và ngoài đời hoàn toàn khác nhau. Chính vì là người chỉn chu và khó tính nên anh bắt chúng tôi trong công việc phải toàn tâm toàn ý, không được ngồi một chỗ. anh push chúng tôi