Hôm nay tớ tỉnh dậy, nhớ lại giấc mơ vừa rồi, tớ thấy cậu.
Chẳng hiểu sao cậu lại xuất hiện trong giấc mơ của tớ. Cậu bảo, cậu sẽ chuyển công tác, không ở đây nữa. Tớ với cậu chỉ là những người bạn, nhưng chẳng may, tớ lại thích cậu.
Nghe cậu bảo cậu sẽ chuyển công tác mà tớ buồn, vì cậu sẽ đến một nơi xa, chúng ta sẽ khó lòng để được gặp nhau. Tớ không muốn cậu đi, nhưng chẳng thể nói ra được lí do để ngăn cản.
Vì chúng ta đã là bạn, nên tớ không dám làm bất cứ điều gì, vì tớ sợ, nếu cậu không thích tớ, chúng ta sẽ đánh mất cả tình bạn đáng quý này. Với cậu, nếu không có được tình yêu, thì tớ vẫn mong chúng ta như bây giờ, là những người bạn của nhau.
Tớ chỉ mong, chúng ta sẽ như bây giờ, là những người bạn, đến một lúc nào đó, cậu phải lòng cô gái nào, tớ sẽ chúc cậu có được hạnh phúc.
Thế thôi.