Tớ tự hỏi mình đang chờ đợi điều gì?
Một lời xin lỗi nữa, hay một tin nhắn nữa. Tớ chỉ là thấy rất thất vọng với những gì bạn đang làm thôi.
Tớ giận bạn lắm , tớ nghĩ nguyên nhân nó không xuất phát từ cái tớ thấy trước mắt mà là do mỗi khi tớ giận, tớ sẽ như một ngọn lửa ấy, tớ mất bình tĩnh, tớ nóng giận, tớ vội vã và thiếu kiên nhẫn. Nhưng còn bạn thì sao? Bạn thích mà sao bạn không cố gắng, bạn nói bạn quan tâm sao bạn không dỗ dành tớ? Sao bạn lại không biết nên làm gì? Sao bạn cứ để tớ sống trong cái ngọn lửa ấy một mình ?
Tớ không biết nữa, mỗi lần giận bạn, tớ đều thấy rất tệ. Hmm.. cái gì tệ? Bạn tệ, tớ tệ hay mối quan hệ này là một lựa chọn tệ? Tớ không phân biệt được rõ nữa. Tớ chỉ nghĩ là, nếu bạn quan tâm tớ, bạn phải biết cách chứ? Hay thật sự bạn đang trả lời cho câu hỏi ấy? Trả lời bằng cách này cũng không sao, chỉ là tớ cứ mong nó lại là một câu trả lời khác.
Thật ngốc nghếch khi tớ lại đi tin vào điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra. Làm gì có ai chân thành với tớ cơ chứ? Đến bạn thân của tớ còn nghĩ về tớ một cách tiêu cực thì bạn mặc kệ hay như nào đấy cũng đâu có sao, nhỉ?