| Lớp học dịu dàng - Nhẹ nhàng từ Free
Lớp học dịu dàng của chúng mình có chiếc logo màu xanh
Lớp học dịu dàng của chúng mình có chiếc logo màu xanh
Chúng mình đặt tên Lớp học dịu dàng sau rất nhiều tranh luận từ nhiều đề xuất với chữ D, bởi có lẽ một trong những lí do mà tính từ dịu dàng được chọn là chúng ta cần xoa dịu tâm hồn mình trong cuộc đời chẳng mấy "phẳng phiu".
Thử điểm lại xem, có nhiều khi bạn so sánh bản thân với người khác rồi tủi thân. Có nhiều khi thấy cuộc đời thật bất công, có đôi lần cảm thấy thật tệ, có vài ba bữa ôm điện thoại thâu đêm chỉ để tìm kiếm một dấu chấm xanh trò chuyện, đã đôi lần mong ước được trở về trẻ thơ...
Có những đêm không ngủ. Có những ngày chậm trôi.
(Tên cuốn sách của tác giả Yến Nhi)
Mình hiểu và đồng cảm với bạn, những cảm xúc tiêu cực sẽ luôn tồn tại trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời mỗi chúng ta. Mình nghĩ rằng chúng cần thiết. Có những đêm không ngủ bạn sẽ yêu hơn đôi mắt nâu, có những ngày chậm trôi bạn sẽ cảm nhận được sự chậm lại của tâm trí, dành thời gian cho chính tâm hồn mình. Này! bạn thử yêu lấy những cảm xúc ấy xem, chẳng phải chúng rất đáng thương hay sao khi luôn đóng vai ác trong tâm hồn đang cần được chữa lành. Ta còn trẻ, ta đôi mươi, thoải mái với tâm hồn để bên trong được bình yên, đừng quá khắt khe với tâm hồn của bạn nhé – thứ mà không ai cướp của bạn được.
Ngày hôm nay, bạn đã cười với chính bản thân mình chưa?
Bé trên thư viện D Free Book (Dự án anh em của DFL)
Bé trên thư viện D Free Book (Dự án anh em của DFL)
- Link CFS, chia sẻ với chúng mình tại: https://tinyurl.com/46awa3sb
- Fanpage lớp học dịu dàng, cập nhật thông tin về các lớp học free:
#Hu_truc