Với độ tuổi 24 của tôi, cái tuổi gọi là quá trẻ trong chuyện tình cảm, và đôi lúc tôi còn nhận thấy chính sự "trẻ trâu" trong mớ bòng bong tôi gọi là tình yêu đó. Tôi quá vô tư so với độ tuổi và công việc, nên các mối quan hệ của tôi dạo gần đây hầu như là với những người ít hơn tuổi. Chính tôi, với những ngôn từ tôi không tự cho mình quá phong phú, tuy nhiên cũng không ít, không thể chỉ mặt, điểm tên cho những mối quan hệ là bạn thì dư nhưng là yêu thì k tới đó.
Tôi - với danh xưng là tôi, còn người đó - với danh xưng là nó.
Một ngày nóng bức với 36 độ C, tôi đang hì hục hoàn thành nốt bài thi ở 1 cái nhà mái tôn và điện thoại tôi rung lên báo rằng Zalo tôi có người kết bạn. Thật là lạ khi cái zalo đó tôi tạo ra và chỉ có tôi mới là người đi kết bạn chứ chưa bao giờ tôi nhận được lời mời kết bạn đó. Với sự dễ dàng của tôi, tôi đã xác nhận ngay và trở lại với công việc mặc kệ người đó là ai. Rồi khi xong việc tôi nhận được 1 lời chào từ người đó, tiếp tục với màn giới thiệu qua loa, nói vài thứ chuyện liên quan đến công việc - vì chúng tôi ngừoi cùng ngành, và tôi cảm thấy thật quen thuốc, cứ ngỡ như là đã quen nhau từ rất lâu. À không đúng, lúc đó chính bản thân tôi, tôi đã nghĩ chúng tôi sinh ra là của nhau. Các bạn có tin không, ngay chính lúc đó, lần đầu tiên trong đời tôi bị tình yêu sét đánh...