Mình không hay viết review về hàng không, nhưng thật sự ấn tượng với chuyến lần đầu tiên bay cùng Bamboo Airways, trong hành trình bay từ Hà Nội về Sài Gòn, chuyến QH203, khởi hành 7:30 sáng.
Tóm tắt các ưu điểm của hãng như sau:
1. Giá vé tốt đã bao gồm 20 kg hành lí kí gửi (làm biếng so giá, cộng thêm hành lí kí gửi này kia lắm ạ)
2. Làm thủ tục online nhanh chóng chỉ cần code vé và tên hành khách, sẽ gửi boarding pass về tận email chưa đầy 1 phút 😄 con gà công nghiệp như mình thích sự nhanh chóng này ghê
3. Chỉ cần có mặt sân bay trước 1 tiếng bay, chờ kí gửi chưa đến 5 phút + in boarding pass
4. Nhân viên thân thiện, xinh xỉu 😅
5. Máy bay mới, sạch, rộng với 9 hàng ghế
6. Cất cánh hạ cánh êm ru bà rù, đúng giờ bong bong
7. Màn hình cảm ứng vs chức năng: gọi tiếp viên và bật đèn đọc sách (mình có hình minh hoạ) - Có chú kia tò mò bấm thử chị tiếp viên xuống liền, nhẹ nhành yêu kiều hỏi "dạ, mình gọi tiếp viên ạ" cô vợ đáp "à anh ấy lỡ bấm nhầm", chị vẫn cười tươi như hoa trả lời "dạ vậy để em tắt cho mình ạ" 😄
8. Cửa sổ tự động đổi màu khi cất cánh (cái này khoẻ cho tiếp viên khỏi phải nhắc khách mở lên khi chuẩn bị cất cánh hoặc đáp, khách cũng đỡ làm động tác 😄)
9. Phần để chân (balo) rộng rãi, dù ghế trước đã ngã hết mức
10. Trên máy bay có tạp chí cả tiếng anh và tiếng việt,chủ đề về hoa, điểm du lịch cực chill, mình đã gặm hết 1 cuốn, và hi vọng rằng năm nay sẽ được đặt chân đến nhiều nơi mới (như trong tạp chí thôi cũng an lòng 🤣)
11. Chuyến bay có ăn nhẹ với bánh mì ngon, nước suối và khăn lạnh (giúp tỉnh táo hẳn ☺️)
Kết lại: Mình chấm 12/10 điểm cho Bamboo, và chắc chắn sẽ ưu tiên lựa chọn trong các chuyến đi sắp tới 😘
Hy vọng Bamboo sẽ tiếp tục duy trì được dịch vụ như thế này, giá hạt dẻ mà chất lượng 5 sao ☺️
#reviewbambooairlines #baycungbamboo