*Tôi đã phát hiện ra nó từ không rõ năm. Một số video trên YT nhưng không chỉ là YT mà còn tất cả trên Internet tôi đã xác nhận định dạng là thông tin thất thiệt.
*Tôi đã phát hiện ra nó từ không rõ năm. Một số video trên YT nhưng không chỉ là YT mà còn tất cả trên Internet tôi đã xác nhận định dạng là thông tin thất thiệt.
Tôi là chủ sở hữu điện thoại Nokia E63 và sử dụng mục đích cả hai đa phương tiện và cộng việc.
Tôi nhận ra không trung thực khi tôi thấy từ những người tôi chưa bao giờ nghe, nói rằng một số điện thoại Nokia trước đó đã được "hồi sinh". Những thứ như là "Nokia N73 5G", "Nokia 5300 (2020)", v.v. Tôi thấy một số bình luận video trên YT, tôi xem người dùng YT bình luận kiểu như là một con Robot (ví dụ, "Tôi hy vọng, Nokia sẽ làm lại điện thoại xưa!", v. v.) còn người dùng có tôn vinh sự thật bình luận "kiêu" mãnh mẽ (không phải như là một con robot) nhưng đáng buồn là rất ít đáp ứng chống lại thông tin sai sự thật. Đây được xem là vô số hàng loạt điện thoại Nokia trong quá khứ "hồi sinh" thông tin sai lệch được phóng đại như "sóng thần" và chúng tạo ra "môi trường" của chúng để đánh lừa người dùng.
Mức độ lan truyền thất thiệt là vô nên tôi sẽ hoàn toàn phớt lờ chúng và Tập Đoàn Nokia (khi đi hướng khác) sẽ không được thực hiện lan truyền sai lệch tương tự.
Để tất cả người dùng, nếu bạn đang đọc bài này, tránh rơi vào sập bẫy thông tin sai lệch hàng loạt hoặc bạn có thể chia sẻ bài viết này để nâng cao nhận thức và tôn vinh sự thật.