Sài Gòn, 26 tháng 3 năm 2024.
Chào bà, đáng lẽ ra những lời này cần được nói trực tiếp vào ngày (last date) đó. Nhưng cái sự "hèn" của tôi cùng với những giây phút mình ở bên nhau hôm đó đã ngăn tôi nói ra những lời này.
Tôi không muốn mình gặp nhau nữa. Mỗi lần gặp bà tôi chả hiểu sao mình lại có những cảm giác như hồi mình còn yêu. Để rồi hình ảnh bà cứ quanh quẩn trong đầu tôi. Phải mất mấy ngày thì tôi mới có thể quay trở về với cuộc sống "bình thường" mọi ngày của mình
Tôi không muốn chúng ta tiếp tục làm bạn. Làm bạn với bà ư?. Tôi không muốn có một mối quan hệ kiểu này. Chúng ta chỉ có thể làm bạn với nhau khi cả hai thực sự không còn tình cảm với nhau.
Chúng ta đã có quá khứ thật đẹp, nhưng lại chẳng phải là tương lai của nhau bởi hai con người đã có quá nhiều "Khác biệt to lớn".
Tôi muốn quên bà đi, như rất nhiều lần trước kia và hy vọng lần này kết quả sẽ khác bởi sau mỗi lần quyết tâm đó lại lớn lên một chút. Bà ủng hộ tôi nha ^^
Tôi muốn có can đảm để nói trực tiếp những lời này với bà nhưng mà tôi hèn!