Bây giờ là 20 giờ 19 phút ngày 19 tháng 08 năm 2021...
Chẳng biết mình sẽ làm gì tiếp theo nữa? Mình biết đến Spiderum cũng đã lâu nhưng có lẽ chưa hiểu rõ :> Mình thường đọc các bài reup lại trên Facebook và nghe Podcast của Spiderum trên Spotify, đôi lúc cũng vào trang đọc những bài có từ khóa mình cần tìm, chỉ vậy thôi, rồi đơn thuần thoát ra.. Tối qua mình làm form khảo sát, hôm nay mình quyết định tạo tài khoản này. Mình sẽ viết gì ở đây nhỉ?
Vừa rồi mình mới phát hiện, tên đăng nhập tạo rồi không được đổi nữa sao? Mình không muốn không khai bất cứ thứ gì về mình cả, mình sợ những người quanh mình sẽ biết mình đang viết và đọc được những gì mình viết. Một nỗi sợ kì lạ quá không?
Thôi, cứ viết vậy, mình thích người lạ đọc những gì mình viết hơn, thật ra là, chẳng biết có ai đọc những dòng chữ sáo rỗng mình viết ra hay không nữa. Nhưng suy đến cùng thì mình vẫn không "sợ" điều đó bằng việc có người quen mình, đứng trước mặt mình, hỏi mình viết đấy sao? Chẳng biết thế nào, mình ngại ngùng và xấu hổ vô cùng. Làm sao đây? Khi mình muốn viết nhưng không muốn người khác biết ʕಠᴥಠʔ
Nhưng mà, dù thế nào đi nữa, mình sẽ không vì nỗi sợ vô lí này mà ngừng viết đâu. Mình chỉ chưa thật sự sẵn sàng thôi, chứ không thể nói chỉ bởi vì lời nói, ánh mắt của người khác mà mình không bước tiếp ^^
Mình sẽ tìm hiểu thêm về Spiderum, sẽ đăng bài thường xuyên hơn, mình sẽ xem nơi này như là quyển nhật kí online của mình được không? Mình hi vọng sẽ được kết nối nhiều hơn, bằng bất cứ phương thức nào, cùng với những "tâm hồn đồng cảm"
Cảm ơn bạn đã đọc dòng chữ này
(´。• ᵕ •。`) ♡
/20:40/