Đây không phải là lần đầu tiên mình viết ra những lời từ trong trái tim để giải tỏa khỏi những cảm xúc tiêu cực mà cuộc sống mang lại. Nhưng đây là lần đầu tiên mình chia sẻ nó là một trang blog. Mình là một đứa hướng nội trong suy nghĩ nhưng bên ngoài lại hướng ngoại tham gia rất nhiều hoạt động và không có sự ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người. Mình rất thoải mải chia sẻ những câu chuyện tích cực với mọi người nhưng với những câu chuyện buồn, tiêu cực mình sẽ rất hạn chế đối tượng để chia sẻ. Nhìn cuộc sống của mình chắc hẳn mọi người nghĩ rằng vậy thì có gì đâu mà tiêu cực đúng không? KHÔNG. Lý do mình viết là vì mình vừa kết thúc một tình bạn vào ngày 29/04/2021. Một người bạn đã kéo mình ra khỏi sự tiêu cực vào hai năm trước thì bây giờ người ấy lại là một lý do tương tự khiến mình một lẫn nữa rơi vào sự tiêu cực, thậm chí lần này mình không thể leo lên được nữa rồi. Mình nghĩ thế...