November 6, 2010 at 10:52am
Từ giờ quyết tâm viết blog/note trở lại.
Đơn giản là vì muốn tìm lại những thói quen tốt mà giờ đã đánh mất. Viết blog là 1 phần trong đó. Quãng thời gian viết blog trên Y!360 trước đây thật sự là 1 wonderful time. Có thêm nhiều bạn bè. Học được nhiều điều hay. Nhìn 1 sự việc ở nhiều góc nhìn của những người khác. Hay đơn giản là 1 cái entry để tự review bản thân sau 1 ngày, tự khích lệ mình 🙂 I love that.
Đơn giản là vì muốn tìm lại con người thật, những điểm mạnh mà vì nhiều lý do mình đã lãng quên.
Thời gian qua, còn làm 1 việc ngu ngốc là chán ghét con người mình nữa chứ. Nghe người này người kia nói, tự nhiên điểm mạnh lại nghĩ thành điểm yếu, và rồi cố thay đổi, thành 1 đứa mà mình chả biết là ai. Thật ngốc nghếch!
[Thank c MN đã giúp em rất nhiều. Em hiểu những điều chị nói và sẽ suy nghĩ nghiêm túc. Love ya! xxx]
Từ giờ sẽ viết note ít nhất 3 lần 1 tuần 😛
Từ giờ phải yêu bản thân hơn, và tìm lại cho được con bé hồi đại học. So many plans xuất hiện trong đầu. Lần này sẽ ko để nó trôi dạt như những plan trước nữa, bằng cách viết ra thế này.
Từ giờ mình sẽ…