Tại sao việc gắn mục tiêu (goal) cụ thể là trong việc phát triển bản thân ,với những hình mẫu (role model) lại bullshit *)
y ảo tưởng
lấy ví dụ là câu chuyện về vc cải thiện ngoại hình của mình.
Năm 15 tuổi mình có 2 mục tiêu :giảm cân và trở nên xinh đẹp
Chuyện là role model là 1 bn nữ 45 kg 162cm
xem xong thì đừng hỏi sao tui bị huyễn hoặc về 13 kg thì sẽ xinh nhớ

Mềnh đã quá tập trung vào cái ko tưởng để rồi quên mất cảm nhận cũng như giá trị vốn có của bản thân.
Kết quả là dù đã giảm được 6 kg 1 cách vô cùng lành mạnh
Với mình đây vẫn là 1 hành trình thất bại
Thần thánh hoá con người
Nếu như theo bản năng mình sẽ nói :
đây mới là chân ái :
bởi vì bạn này được yêu quý hơn, học giỏi hơn và có tầm ảnh hưởng hơn
Với đứa trẻ trong tôi đây là 1 hình mẫu gần đạt hoàn hảo ,mang tính thiêng liêng 
160:48

48 kg từ 1 con số tạm chấp nhận trở thành con số vàng
Và lần này tôi cần tập trung sửa dáng thân trên nữa
Quá hài hước
Nhưng hình như tôi dần ngại ngùng khi nói chuyện với bạn ấy
Tự thấy nó nhảm thế nào
*** câu hỏi chọn lựa : Liệu ai đó ko nói chuyện vs t có phải 
là khinh t ko ????
Nếu kinh nghiệm của t có ích t sẽ ra phần 2