Bad Boy hay "yang hồ"
 Nguồn cảm hứng để mình viết lên bài này xuất phát từ bài fuckgirl của anh Beering. Trong bài này sẽ chỉ nói tới badboy thôi vì mình gặp nhiều badboy hơn còn badgirl hay mấy kiểu bad bad khác thì mình sẽ tạm thời không nói tới (ai biết được là lúc nào đó mình có làm 1 bài riêng hay không, về chính mình !?) bài này cũng sẽ nhắc 1 chút xíu tới "yang hồ" nha nha nha.
BADBOY là gì ý nhỉ?
 Xem nào, với thế hệ trẻ bọn mình thì badboy sẽ kiểu:
- Cá tính này
- Hài hước này
- Ngầu lòi này
- Xăm hình này (không phải kiểu đại bàng các thứ)
- Xỏ khuyên tai, khuyên mũi, khuyên môi, khuyên mày này
- Nhuộm tóc này
- Và v.v...
 Còn với các cô dì chú bác nhất là các mẹ thì badboy sẽ...: " Toàn bọn không ra gì, suốt ngày ăn chơi đàn đúm, xăm xăm xiếc xiếc, khuyên với chả khủng, quần áo chỗ rách chỗ lành, mày mà giao du với bọn đấy là tao đập chết..." ;-; Ầu... Con xin lỗi..
 Nói chung thì có vẻ các mẹ không "tích cực" lắm về badboy (ít nhất thì mẹ đã cho phép mình xăm hình, trừ khi nó là đại bàng zà hồ ly).
 Với mình thì không có thành kiến gì về badboy. Nói sao nhỉ, đúng, mình thích xỏ khuyên, thích xăm hình, thích "đàn đúm" với đám bạn thân, thích mặc bó rách với áo layers, thích nhuộm tóc neon giống Billie Eilish và đương nhiên, mình thích badboy.
 Tất cả badboy mình gặp (nói luôn là mình chưa yêu đương với badboy hay bị lừa đảo tình củm gì cả╰(*°▽°*)╯) 
1 là rất giỏi
2 là mối quan hệ xã giao cực tốt
3 là mỗi người đều có nguyên tắc riêng
4 là đều rất đẹp và phong cách (chắc chắn rồi ~( ̄▽ ̄)~)
 "Ông" badboy "gần gũi" với mình nhất là thằng bàn trên. Nó yêu nhiều người nhưng không cùng lúc, thích Liên Quân nhưng chưa bao giờ trốn học đi chơi Net, học cực giỏi, hơi kiêu có lúc trầm ngâm vì thiếu 0.2đ để được 10, thích mặc áo ngầu nhưng không phải Gucci chợ và Dolce sale, không lên mặt với mấy bé lớp dưới, không đi Dizz nhau ở cổng trường, nghịch nhưng không nghiện và điểm hạnh kiểm luôn trên 60đ.
 
Còn "Bát'zz Boi'zz" thì nhìn cánh viết là mấy bạn hiểu rối đúng không??
"Bát'zz Boi'zz", 1 là kiểu "trẻ trou" còn 2 là "yang hồ". Kiểu 2 thì mấy bạn biết rồi đúng không §(* ̄▽ ̄*)§. Còn kiểu 1 thì cũng không lạ gì. Dù vậy thì ai cũng từng là "trẻ trou", mình cũng từng và bạn có thể cũng từng.
 Mình từng đeo cánh "búm" đi oánh nhau, chạy lăng quăng quanh sân trường hát hò các thứ, chơi "zả zờ", chửi nhau trên Facebook (nhục quá).
 "Trẻ trou" lớp mình thì sao nhỉ? Áo đại bàng, quần xắn đầu gối, dép lào never die:))). Toàn Dizz nhau bằng Rap, chửi zô mặt Trùm trường, bị hạ hạnh kiểm thường xuyên. Thế đấy....

   Tóm lại thì badboy thuần túy không quá xấu, có hút thuốc nhưng đa số không hút chích. Thế nhé, tạm biệt; mình là Shmily, Shmily milk và đây là bài đầu của mình.
Shmily: Show how much i love you❤❤