Xin giới thiệu con chiến mã của mình - Yamaha Sirius căm đĩa 2019.
Con chiến mã của mình, mình rất yêu nó.
Nhỏ, gọn, nhẹ, và đã đồng hàng cùng mình 5 năm rồi. Đi học, đi là, đi chơi, đều cùng với nó cả. Có khi chiếc ce còn bên mình trên những cột mốc còn nhiều hơn người thân quen.
Mình yêu nhưng mình chưa thật sự chăm sóc nó nhiều. Mãi hôm nay mình mới đi sửa được cái gương bị gãy; nhớt thì anh trai giục mới đi thay; có thủng săm thì chắc chắn là biết vô tiệm sửa rồi.
Xe và mình như hòa với nhau làm một: mình điều khiển, xe phóng theo, cảm giác như mình nhận thức được từng bộ phận động cơ sẽ hoạt động như nào vậy.
Nói chung là mình yêu mến chiếc xe của mình lắm, và mình sẽ có săn sóc nó nhiều hơn. Thế bao lâu rồi các bạn chưa thay nhớt thế? =))
Tấm hình duy nhất của mình cùng chiếc xe, trong 5 năm qua.
Tấm hình duy nhất của mình cùng chiếc xe, trong 5 năm qua.
À, xe này 110cc, mà mình đi từ lớp 11 lận, chưa đủ 18 tuổi :v Mình biết là không được, nhưng do tay lái mình cũng cứng (tự đặt biệt danh là Racing Girl Tây Nguyên), chứ có bằng lái xe thì hẵng tự tin tham giao gia giao thông nhé, đặc biệt là hệ thống giao thông tại TP. HCM.
Hoặc đi xe buýt cho cho rẻ và phẻ.