[ GÓC REVIEW PHIM ] : BLENDED (Kỳ nghỉ chết cười/ Hòa hợp)
Lần thứ tư tui xem lại phim này là 29/4/2019 (phim sản xuất năm 2014), bén duyên với blended là nhờ có Starmovies (hiện là FOXMOVIES).Sau lần đầu ấy ,tui cứ ngày đêm trông ngóng đợi chờ Starmovies chiếu lại, chứ hồi đó còn trẻ người non dạ đâu biết Internet là gì! (ờm ,thật ra cũng biết  mà hông biết trên đó có chiếu)
Nhưng cảm giác háo hức,chờ đợi, may mắn được Starmovies chiếu blended lần nữa phê hơn nhiều các ông ạ ! Hông dài dòng nữa ,bắt đầu review nè *pay attention*
Ai đã từng coi 50 first dates thì chắc hông còn xa lạ gì với Adam Sandler và Drew Barrymore (cặp này phản ứng hóa học với nhau cực, một trong những cặp đôi màn ảnh mà tui mê nhất) 
Trong phim, họ là những ông bố bà mẹ với cuộc hôn nhân không mấy là hoàn hảo, cùng những đứa nhóc của mình, họ có một cuộc sống ổn định như bao gia đình khác, kề cạnh niềm hạnh phúc mặc định ấy vẫn là những khoảng không ,những ô trống khó có thể lắp đầy,
Blind-dating là cầu nối cho 2 người họ, dù chỉ là những ấn tượng xấu xí sau lần đầu gặp mặt nhưng  'ghét của nào trời trao của đó' những cuộc gặp gỡ diễn ra thường xuyên hơn ,và sự đồng điệu từ hai trái tim bắt đầu gần lại.
Bầy con của 2 người chính là những nhân tố quan trọng khiến cả hai nhận ra những thiếu xót của mình, tìm ra  sự mới mẻ mà bản thân trước giờ chưa bao giờ ngờ tới, đánh thức bản lĩnh,can đảm của Jim-ông bố của các cô gái lớn hay xoa dịu đi sự lo lắng của Lauren-bà mẹ của 2 tên siêu nghịch.
Giáo dục con cái chính là nét nổi bật của bộ phim, lứa tuổi mới lớn ,niềm đam mê ,sở thích của con trẻ là những điều mà các bậc phụ huynh hãy lưu tâm hơn ,cho con mình được tự do ,sáng tạo , đừng quá khắt khe hay chỉ định chúng làm những việc mà người lớn cho là đúng là tốt mà quên không hỏi chúng rằng có yêu thích việc đó hay không.
Sự chấp nhận ,mở lòng mình với người khác có lẽ là những thiếu xót trong rất nhiều chúng ta nhưng hãy thử nghĩ mà xem nếu cứ mãi trong vỏ bọc ấy, với những suy nghĩ ích kỷ của mình liệu rằng là đúng ?
Đúng với tên blended,sự hòa hợp của mỗi cá nhân đã tạo nên những điều màu nhiệm ,hai thái cực khác nhau đã hòa hợp sau những tranh cãi không hồi kết ,những bài học kinh nghiệm cho bản thân dần dần được rút ra sau những lần ta chịu đối mặt với các khó khăn và cuối cùng họ đã được  bên nhau với một big family và các huge happiness.
Một bộ phim hài lãng mạn,với những tình tiết dở khóc dở cười ,một chuyến đi nơi Châu Phi hoang dã đã thay đổi mọi thứ,một niềm vui nhỏ nhoi sau bộ phim , sự chờ đợi hạnh phúc khi Starmovies chiếu lại nó , tất cả đều là BLENDED.
P/s : sự yêu đời sẽ được khơi dậy sau khi các cậu hoàn tất blended.