Khiêm tốn trong tán gái:
Tôi có anh bạn tên Huy. Người đời hay đặt biệt danh cho ảnh là Huy “nổ”. Ảnh chơi thân với tôi, ngoại trừ khoe khoang thui nhưng mọi thứ khác đều ổn nên tôi chơi thân với ảnh. Cơ mà quan điểm tán gái của ảnh khác tôi nên tôi chỉ nghe như gió thoảng mây bay. Bọn tôi bàn về tán gái học hàng ngày, ảnh nói, tôi dõng tai nghe và coi như méo biết gì cả :)) Văn ảnh tôi thuộc làu làu như sách giáo khoa. Ảnh kể về các cuộc tình đã qua của ảnh, những mối quan hệ trai gái đậm màu vật chất vkl.
Ảnh quen em kia gọi tắt là em A, khoe về chiến tích cưa cẩm mà khiến chiên da tán gái học như tôi ngứa đít vkl. Nào là ngày đi chơi đầu tiên phải khoe nhà có oto, nhà mặt tiền, rồi ảnh còn chú thích là khoe phải nhiệt cmn tình. Xong sang các ngày khác là phải khoe làm việc cty lớn, thu nhập 10 số. Rồi hỏi gái  sinh nhật ngày bao nhiêu rồi, tới ngày mua hẳn món quà đắt tiền thì thể đéo nào chả dính. Ảnh chắc như đinh đóng cột, tôi ngồi gật gù ù ù kac kac để ảnh vui thôi, chứ tán gái như ảnh thì cũng được nhưng xoàng vl, chưa hiểu triết lý về tán gái học chân chính.
Dù tán gái hay không tán gái thì kiếm tiền và làm giàu đối với tôi là điều quan trọng. Nên giàu có đối với tôi là một yếu tố trong tán gái thôi, chứ không phải là yếu tố quan trọng nhất. Rất nhiều người xem chỉ cần giàu là tán đổ gái. Riêng tôi khi tôi giàu tôi méo cần tán gái, gái tán tôi. May mà giờ tôi chưa trúng vietlot được nên tôi vẫn đi tán gái bình thường, đều đều như cơm bữa:v
Đối với tôi, tôi xem việc tán gái nó giống kinh doanh, đầu tư. Tôi thường hay đùa với bạn tôi, làm giàu dễ hay khó, khởi nghiệp thời 4.0, startup… Tại sao phải theo một lối mòn là tự bản thân phải khởi nghiệp, phải làm giàu? Tại sao đàn ông chúng ta, thân trai dặm trường không đi theo một hướng khác là tán con gái chủ tịch, tán con gái nhà đầu tư bất động sản, tán cô con gái rượu mà bố em ấy làm to… Lúc tán được rồi ta sẽ nghiễm nhiên trở thành chàng rể kế thừa cơ nghiệp, có vốn kinh doanh… Nên có tiền mà tán gái được tôi thấy rất bình thường, còn không có nhiều tiền mà cưa đổ được hẳn gái nhà giàu tôi thấy rất chất, đáng được học hỏi. Nói có vẻ nghe lý thuyết nhưng khi đào sâu phân tích thì tôi thấy ổn vl. Gọi số tài sản em gái nhà giàu ấy đang có là X. Nếu cưới được tấm chồng tốt có chí hướng làm ăn, 2 vợ chồng  cùng nhau xây dựng khối tài sản ấy sau vài năm làm số tài sản nó tăng hẳn lên 10X, nếu xem đây là một dự án đầu tư thì đây là một phi vụ đầu tư có lợi nhuận. Nên trai không nhiều tiền cưa được gái giàu là chuyện có thể xảy ra. Nên túm cái váy lại là trai không giàu thì phải giỏi, mà không giỏi thì phải dài 3 gang =))))
Nên quan điểm khoe khoang nhiều tiền chỉ tán được gái xoàng, còn tiền gái ở lại, hết tiền gái đi. Chứ gái đẳng cấp thì khoe khoang là 1 điểm trừ =)) Trái ngược với khoe khoang đó là khiêm tốn. Vâng chính sự khiêm tốn mới hút được các cô gái chất. Dù các chú giàu hay không có nhiều tiền thì khiêm tốn vẫn là một cái gì đó rất hút gái. Mà để thể hiện sự khiêm tốn trong tán gái cần chú ý vài điều:

Điều 1: Hạn chế tối đa việc khoe khoang tài sản mà đẳng cấp bản thân không có.
 Đẳng cấp bản thân là gì? Nó giống như việc bạn làm ra được 100 tỷ, nên việc bạn đi con mẹc, bạn khoe là bạn có mẹc thì đó là chuyện bình thường, là đẳng cấp. Còn việc bạn đi mẹc nhưng là mẹc của bố mẹ bạn, mẹc của ngân hàng, bạn mua nợ và đang ì ạch cày từng đồng trả nợ, mẹc đa cấp chụp ảnh ké, hoặc bạn dốc hết 90% tiền bạc để mua mẹc thì đừng nên khoe vì đẳng cấp chưa tới. Nên đừng cố tỏ ra là mình giàu có trước mặt gái, gái gú nó tinh ý lắm, mình giàu hay nghèo qua thời gian tìm hiểu, gái sẽ tự biết nên chả cần khoe.
*Ví dụ trường hợp không cần khoe hay còn gọi là khoe tinh tế:
Gái: tối nay anh chở em đi chơi hả?
Trai:
Phản ứng cực dốt: Để anh lấy con mẹc chở em đi ăn rồi mình đi vài vòng hồ Tây nha em (mày đ** phải Quang Hải)
Phản ứng dốt: để anh qua rước em đi. Em thích đi 4 bánh hay 2 bánh. Bốn bánh anh sợ tắc đường
Phản ứng bình thường: Ừ tối nay để anh qua rước em đi. 9h nhá, không sớm, không muộn. À mà đường nhà em, oto đi thuận tiện chứ?
Phản ứng tốt: Anh không rước em thì thằng nào dám rước kkk =)) Nhà anh có 1 đàn trâu, để anh phi trâu qua rước. Anh lựa trâu mông to nhất, mông to êm ái :D
Phản ứng đẳng cấp: buổi đầu hẹn gái đi chơi cốt làm sao, dù có oto nhưng vẫn lấy con wave tàu chở gái đi chơi. Trong lúc đi chém gió “thời bố mẹ anh còn khổ, con xe này bố hay đèo mẹ anh này nên anh thích lắm”. Con gái là chúa hoài niệm với sến sẩm. Ai lái được sang những câu chuyện lãng mạn, 2 tháng sau là cưới được gái luôn :v
Chốt lại: hạn chế khoe của, muốn khoe phải biết cách không tốt nhất đừng khoe.

Điều 2: Hạn chế khoe mình giỏi, thao thao bất tuyệt về điều gái méo quan tâm
Những câu chuyện khoe khoang về kiến thức mà gái không quan tâm sẽ làm cho cuộc nói chuyện trở nên nhạt nhẽo, dẫn đến câu chuyện sẽ đi vào ngõ cụt, mình thao thao nói, gái ngồi nghe dù em nó chẳng hiểu cmg, nghe xong gái cứng họng luôn không biết nói lại sao luôn. Giả sử, những kiến thức đó gái biết, em nó thấy lỗ hổng, em nó phản bác lại rồi cuộc nói chuyện vui vẻ biến thành cuộc tranh luận phân bua, mình đúng gái sai thì méo nên tí nào. Hoặc tệ hơn em nó sẽ ngồi nghe cho đến lúc em nó bye bye luôn, lý do anh em nói chuyện vô vị vl. Chính vì huyên thuyên kể lể nhiều nên sẽ hay tranh phần nói với gái, khả năng lắng nghe thấu cảm với gái sẽ kém. Vì vậy nên nghe nhiều, nói ít, tránh khoe mẽ kiến thức hàn lâm, sách giáo khoa, văn mẫu... không liên quan đến chủ đề gái quan tâm.
*Khoe khoang bằng cấp, giáo sư, tiến sỹ… Cũng giống như khoe khoang của cải, tốt nhất là không nên khoe bằng cấp, học vị vì sẽ đến lúc gái gú nó tự biết. Vì không đứa con gái nào không biết chồng tương lai mình là một giáo sư cả. Như tôi là một giáo sư tình dục học nên bạn gái tôi tự biết luôn, không cần khoe:v
Điều 3: Không tặng quà đắt tiền, dùng quà mua chuộc tình cảm gái
Đây là cách mua chuộc tình cảm, cái gì đến từ mua chuộc sẽ nhanh đi. Vấn đề này tôi bàn nhiều rồi, các anh em xem lại mấy chap cũ. Chỉ tặng oto tặng nhà cửa để hâm nóng tình cảm "vợ chồng" thôi nhé :)) Nhấn mạnh là vợ chồng nhé, còn chỉ là bồ bịch thì next.
Điều 4: Khi được gái khen hay người nhà gái khen cũng không nên tự đắc ý, tự mãn
Khi nhận được lời khen của gái như: anh đẹp nhỉ, anh giỏi ghê, nhà anh đẹp quá…bla. bla
Không nên tự đắc về những lời khen vậy. Nên thể hiện phủ định lại những điều gái khen, hoặc nói quá lên, hoặc chọc ngược lại gái để cho gái biết rằng anh em ta không phải loại tự mãn, tự phụ, ngủ quên trong chiến thắng. Gái gú sẽ đánh giá mình háo thắng, trẻ con… Nên vừa khiêm tốn vừa hài hước. Nói giả giả thật thật nhằm tạo niềm vui không khí vui vẻ lấy nụ cười của gái.
Bản thân tôi khi được gấu khen: “Dạo này anh đẹp trai ghê”
“Em nói đúng nhưng chưa đủ, phải là đẹp trai hơn cả Đan Trường nữa nha, nhớ đó =))”
Đó là tôi hoài niệm của ngày xưa thôi, còn bây giờ khác rồi :((. Khi vợ tôi khen tôi vậy nè :((
“Dạ em, tháng này anh về 22 công, lương tròn 20 củ, em lấy mua sắm gì thì mua nhé, tí nhớ đưa a 50k đi đổ xăng nhé”
*Chốt:  nói chung bớt khoe khoang tất cả mọi thứ. Nói không khoe thì cũng không đúng vì con người ai cũng có nhu cầu thể hiện bản thân. Nên khoe ngầm, khoe kín kẽ, hoặc không cần khoe mà gái nó cũng tự biết. Đẳng cấp là phải như Trương Tam Phong ấy, vô chiêu thắng hữu chiêu, khoe như méo khoe, méo cần khoe mà gái tự biết:)) 
Khoe khoang chỉ làm bản thân ta trở nên lố bịch trong mắt bọn con gái, giết chết tình cảm của gái. Kiểu như bản thân mình yếu mà cứ cố thể hiện khoe khoang điều đó, đến hồi những điều đó không có thật, nên cố giấu đi, giấu đến hồi không được nữa thì cũng lòi ra mà thôi.
Tôi quan niệm, là người đàn ông những thứ hôm nay ta có, ta khoe lên thì sau này cũng có rủi ro mà ta có thể đánh mất đi. Quan trọng là những thứ mất đi ta vẫn có thể kiếm lại được thế mới chất. Bản thân tôi còn phục những người đàn ông như vậy chứ đừng nói là con gái.
P/S Như bản thân tôi cũng sợ khoe khoang lắm. Nhiều khi muốn khoe là tôi có vợ lắm. Vì khoe có vợ, gái biết chạy hết thì sao tôi tán :(( Thân trai mười hai bến nước, khổ lắm người ơi…kkk