CHUẨN BỊ HÀNH TRANG GÌ TRƯỚC KHI ĐI CƯA GÁI?

Trước khi vác cưa đi cưa gái, tôi xin đưa ra một số lưu ý sau. Bí kíp của tôi viết ra không dành cho các bạn trai ở lứa tuổi THPT đang học 12, lứa tuổi sửu nhi, chưa va vấp cuộc đời nhiều, tâm lý lứa tuổi này thường rất yếu, hay sợ sệt nên rất khó tán gái. Có chỉ nhiều thì cũng vô phương cứu chữa.

Bí kíp này chủ yếu hướng tới đối tượng sinh viên, người đi làm, già dê, vv... Đều là lứa tuổi đã chín để trải nghiệm một tình yêu đúng nghĩa. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn nhiều.

Vậy trước khi đi cưa chúng ta cần phải chuẩn bị gì? Ông bà ta ngày xưa có câu:

                                                                                   “Không giàu thì phải đẹp trai

                                                                       Không thông kinh sử... Phải dài 1 gang..”

Ông bà ta ngày xưa nói đúng nhưng chưa đủ. Đó chỉ là những khía cạnh cái cơ bản của một người đàn ông: sự giàu có, ngoại hình, kiến thức, sinh lý... Nhưng nay xã hội hiện đại, phát triển, nhu cầu về giao tiếp, tâm lý, văn hóa sống... cũng quan trọng không kém. Nên cái quan trọng mà mình muốn nói là, để tán gái được dễ dàng, tỉ lệ thành công cao, không những phải như ông bà ta nói mà còn phải giao tiếp giỏi, sống tốt... tức là trở thành người đàn ông đúng nghĩa trước đã.

Để trở thành một người đàn ông “chất”, đúng nghĩa các bạn cứ xem như mình đang giải một bài toán:

  • Giàu: phải kiếm được nhiều tiền, càng nhiều càng tốt. Để làm được điều này cần phải tập trung vào công việc, sự nghiệp, làm kinh doanh............. như bán râm cho gay chẳng hạn :v
  • Đẹp trai: đẹp trai thì không phải ai cũng có nhưng nếu xấu trai thì bạn vẫn có thể làm cho mình đẹp hơn bằng cách tăng cường thể dục thể thao, ráng 6 múi, chải chuốt gọn gàng, ăn mặc thời trang. Mình tin việc này cũng không làm các bạn bớt xấu đi đâu vì cơ bản các bạn đã xấu sẵn rồi :v. Nhưng nó sẽ khiến các bạn tự tin hơn, đủ bản lĩnh để cưa gái.
  • Thông kinh sử: Cố gắng học hành giỏi nhất có thể. Luôn luôn có sự đầu tư nâng cấp kiến thức của mình để phục vụ cho công việc, cuộc sống bản thân được tốt hơn. Như tôi có kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm về “Thảo TEACHER” nhưng không để mai một kiến thức, hiện nay tôi đã chuyển sang ngâm cứu “JAV TEACHER”
  • Dài 1 gang: cái này nghe nói luyện được, mà thôi khó quá bỏ qua
  • Giao tiếp tốt: nghĩa là chém gió giỏi, đối nhân xử thế tốt. Cái này cần thời gian và quá trình tập luyện, không thể ngày 1 ngày 2 mà giỏi lên được. Giỏi cái này xong không những tán gái giỏi mà còn giúp các bạn phỏng vấn xin việc được tốt hơn, đàm phán làm ăn dễ dàng hơn...

Các bạn phải tập xác định, những điều trên không những giúp cho bạn cưa gái giỏi mà nó còn giúp cho các bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống. Nên các bạn FA cũng đừng buồn, cứ tập sống cho bản thân mình tốt lên đi rồi gái gú sẽ tự đến. Quan niệm của mình: “Những thằng cưa gái giỏi chưa chắc là những người thành công, nhưng những người thành công mình tin là những người cưa gái giỏi”.

                                                                                                       

                                                                                                                      Hết tập 1

                                                                                                                         Ký tên

                                                                                                     Trịch’s CaCa  (Rainny_Boy)


Đọc xong thấy hay các bạn ủng hộ để mình biên tiếp nhé, chúc các bạn sớm có người để “trịch” :v. Bạn nào cần tư vấn tình yêu thì inbox luôn.